Vivo V15 Pro: camera sau 48MP và camera trước thò thụt 32MP

Vivo V15 Pro: camera sau 48MP và camera trước thò thụt 32MP

Vivo mới đây đã chia sẻ một hình ảnh teser về smartphone sắp ra mắt của mình ở Ấn Độ với tên gọi Vivo V15 Pro. Thiết bị kế nhiệm của V11 Pro có thể sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên dòng V áp dụng cơ chế camera thò thụt vốn là điểm đặc trưng của Vivo NEX.

Hiện tại, thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc điện thoại cũng đã được tiết lộ, Vivo V15 Pro được trang bị màn hình với tấm nền Super AMOLED, chạy chip Snapdragon 675, vân tay dưới màn hình và đi kèm hệ thống camera ấn tượng. Theo nguồn tin rò rỉ, camera phía sau sẽ là cảm biến Samsung GM1 độ phân giải 12MP và sử dụng phép nội suy để xuất ra ảnh hi-res 48MP, chiếc điện thoại này cũng sẽ có thiết lập ba camera đầu tiên của Vivo với 2 camera còn lại độ phân giải 8MP và 5MP. Chưa hết, camera trước của Vivo V15 Pro còn ấn tượng hơn với độ phân giải lên tới 32MP lớn nhất thế giới và cơ chế hoạt động dạng thò thụt .

Vivo V15 Pro: camera sau 48MP và camera trước thò thụt 32MP ảnh 1
Báo cáo cũng cho rằng, thiết bị sẽ có 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, ra mắt vào ngày 20/2 tại Ấn ĐỘ và có thể có giá bán khoảng 25.000 Rupee (8 triệu đồng).

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận