Vivo X21i trình làng với nhiều màu "độc", giá 9 triệu đồng

Vivo X21i trình làng với nhiều màu "độc", giá 9 triệu đồng

Trong khi các smartphone trước đây chỉ tập trung vào các màu sắc cơ bản thì Huawei đã thổi một làn gió mới vào P20 Pro ra mắt năm nay với phiên bản màu Twilight. Nắm rõ thị hiếu của người dùng, nhiều công ty cũng quan tâm đến việc tạo ra các biến thể màu sắc mới, với Vivo không phải là ngoại lệ.

vivo x21i trinh lang voi nhieu mau

Vivo X21i thêm tùy chọn màu mới bổ sung vào bộ sưu tập hiện tại.

Ở động thái mới nhất, Vivo đã phát hành phiên bản màu Night Purple mới cho chiếc điện thoại X21i, cung cấp một bảng phối màu sống động vào mặt sau của máy, cho phép nó đi từ tím sang xanh đậm với kỳ vọng có thể thúc đẩy người dùng chọn mua nhờ các màu sắc quyến rũ hơn.

Hiện tại phiên bản màu Night Purple của Vivo X21i chỉ cung cấp một tùy chọn duy nhất với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Đối với các thông số còn lại, điện thoại trang bị chip Helio P60, màn hình 6,28 inch độ phân giải 1080p với tai thỏ ở phía trên để chứa camera selfie 24 MP. Phía sau điện thoại đi kèm camera kép với sự kết hợp của cảm biến 12 MP và 5 MP.

vivo x21i trinh lang voi nhieu mau

Điện thoại vẫn giữ nguyên các tính năng chính có trên phiên bản gốc.

Thỏi pin của máy cung cấp dung lượng 3.245 mAh. Mức giá bán mà mọi người có thể chi để mua Vivo X21i là khoảng 390 USD (khoảng 9 triệu đồng) và sẽ chỉ có sẵn tại Trung Quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận