Vỏ bảo vệ iPhone 11 Pro đã được bán ra, chốt thiết kế cuối cùng

Vỏ bảo vệ iPhone 11 Pro đã được bán ra, chốt thiết kế cuối cùng

Chắc chắn cố CEO của Apple - Steve Jobs sẽ phải thốt lên bất ngờ nếu nhìn thấy vỏ bảo vệ iPhone mới được Olixar tạo ra cho Apple iPhone 11 Pro. Đó là bởi vì hình ảnh vỏ bảo vệ này có chỗ dành riêng cho bút cảm ứng Apple Pencil. Tuy nhiên, kích thước của khe quá nhỏ để vừa với Bút chì trên iPad và iPad Pro. Vì vậy, nếu Olixar đúng, có vẻ như Apple sẽ giới thiệu hỗ trợ Bút chì mini cho ít nhất một trong những điện thoại 2019 mới của mình. Tùy chọn màu cho vỏ bảo vệ này là Xám, Nâu và Đen.

vo bao ve iphone 11 pro da duoc ban ra, chot thiet ke cuoi cung hinh anh 1

Tháng trước, bộ phận nghiên cứu Dịch vụ ngân hàng cá nhân của Citibank cho biết họ hy vọng các mẫu iPhone 2019 sẽ hỗ trợ Apple Pencil. Phụ kiện này đã được ra mắt vào năm 2015 và thế hệ thứ hai đã được phát hành vào năm ngoái cho máy tính bảng iPad Pro mới. Nếu Apple bổ sung hỗ trợ Pencil cho thiết bị cầm tay mới của mình, đây sẽ là “đối thủ” của bút S Pen đi kèm với dòng Samsung Galaxy Note. Tất nhiên, Olixar đã từng phạm sai lầm trước đó. Vào tháng 5 năm 2018, Olixar đã tiết lộ vỏ máy cho iPhone SE 2, một thiết bị chưa từng được Apple công bố.

Apple sẽ thay đổi cách đặt tên mới cho iPhone 2019

Cũng theo nhà sản xuất Olixar, năm nay sẽ có sự xuất hiện của tên gọi iPhone 11 Pro. Một tin đồn đã nổi lên vào đầu tháng này chỉ ra rằng cặp iPhone có màn hình OLED 2019 sẽ được đặt tên là iPhone 11 Pro (màn hình 5,8 inch) và iPhone 11 Pro Max (màn hình 6,5 inch). Phiên bản có màn hình LCD sẽ được đặt tên là iPhone 11 (2019). Cả ba mô hình sẽ cùng được trang bị camera vuông gắn ở góc trên bên trái của mặt lưng; hai phiên bản  iPhone 11 Pro sẽ có 3 camera ở mặt sau (ống kính 12 MP chính + 12 MP với zoom quang 2x + 12MP Ultra-wide) trong khi phiên bản còn lại sẽ chỉ được trang bị camera chính và camera tele.

Theo ảnh chụp màn hình trên phiên bản iOS 13 beta, ba chiếc iPhone mới dự kiến ​​sẽ được giới thiệu vào ngày 10/09. Chúng sẽ cùng được cung cấp sức mạnh bởi chip A-series mới nhất của Apple - A13 Bionic. Đây sẽ là con chip 7nm được sản xuất bởi xưởng đúc TSMC ngoài thiết kế của Apple. Tất nhiên, các thiết bị cầm tay sẽ được cài đặt sẵn với iOS 13.

vo bao ve iphone 11 pro da duoc ban ra, chot thiet ke cuoi cung hinh anh 2

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ có 3 camera sau.

Các báo cáo trước đây cho thấy chúng sẽ có tính năng sạc không dây ngược, đã ra mắt trên Huawei Mate 20 Pro và flagship 2019 của Samsung. Nhà sản xuất Hàn Quốc gọi đây là PowerShare không dây và cho phép điện thoại được sử dụng làm miếng sạc không dây. Nếu Apple có tính năng này trên các thiết bị cầm tay mới của mình, chủ sở hữu iPhone sẽ có thể sạc AirPods trong hộp sạc không dây, Apple Watch hoặc điện thoại tương thích bằng cách chia sẻ năng lượng pin từ iPhone.

Do điện thoại chủ phải hy sinh một phần năng lượng, Apple dự kiến ​​sẽ tăng dung lượng pin trên thiết bị cầm tay mới với iPhone 11 Pro (6,5 inch) dự kiến có pin gần 4000mAh. Đó sẽ là dung lượng pin lớn nhất từng có trên iPhone.

Để giúp sạc pin trên iPhone 2019 nhanh hơn, lần đầu tiên, "Táo Khuyết" sẽ trang bị bộ sạc 18W trong hộp. Các phiên bản từ iPhone 8 trở lên đã hỗ trợ sạc nhanh hơn mặc dù hãng này chỉ đặt cục sạc 5W trong hộp. Người dùng muốn sạc điện thoại nhanh hơn phải chi 29 USD (tương đương 674 nghìn đồng) cho bộ sạc 18W.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận