Vỏ bảo vệ tiết lộ hệ thống camera khủng trên Galaxy S10+

Vỏ bảo vệ tiết lộ hệ thống camera khủng trên Galaxy S10+

Dòng sản phẩm Galaxy S10 rất được mong đợi của Samsung gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều chi tiết, bao gồm thiết kế màn hình Infinity mới tuyệt đẹp cũng như một vài nâng cấp máy ảnh lớn. Giờ đây báo cáo từ hãng sản xuất ốp lưng uy tín Olixar đã tiếp tục cho thấy những chi tiết quan trọng nhất về Galaxy S10, S10+ và S10 Lite.

vo bao ve tiet lo he thong camera khung tren galaxy s10+ hinh anh 1

Hình ảnh vỏ bảo vệ của Olixar dành cho loạt Galaxy S10 và S10 Lite cho thấy nhiều khả năng chúng sẽ có chung một thiết kế lỗ hiển thị nhỏ và tròn để chứa camera selfie đơn, trong khi Galaxy S10+ đi kèm với lỗ đục lớn hơn trên màn hình, dạng viên thuốc như là cách để chứa camera kép phía trước.

vo bao ve tiet lo he thong camera khung tren galaxy s10+ hinh anh 2

Ở thời điểm hiện tại vẫn không rõ cách bố trí camera kép phía trước mà Samsung đang nghĩ đến là gì nhưng ống kính phụ có thể được sử dụng cho các hiệu ứng góc rộng hay Live Focus (còn gọi là hiệu ứng bokeh).

vo bao ve tiet lo he thong camera khung tren galaxy s10+ hinh anh 3

Nhưng chi tiết khá thú vị đó là ở mặt sau Galaxy S10+ có thể đi kèm 4 camera, trong đó áp dụng một số kỹ thuật cảm biến 3D để mang lại trải nghiệm thực tế ảo tăng cường mà những chiếc iPhone mới nhất của Apple không thể.

vo bao ve tiet lo he thong camera khung tren galaxy s10+ hinh anh 4

Olixar không thể xác nhận bất kỳ điều gì trong số này mà thay vào đó nó chỉ cho thấy hệ thống camera này được bố trí theo bề ngang. Đối với Galaxy S10 và S10 Lite, cả hai điện thoại đều được trang bị hệ thống camera 3 ống kính ở mặt sau.

vo bao ve tiet lo he thong camera khung tren galaxy s10+ hinh anh 5

Galaxy S10+ sẽ đi kèm màn hình lớn nhất trong danh sách với kích thước 6,4 inch như Note 9. Còn Galaxy S10 sẽ có màn hình 6,1 inch và Galaxy S10 Lite có màn hình 5,8 inch như Galaxy S9 Plus.

vo bao ve tiet lo he thong camera khung tren galaxy s10+ hinh anh 6

Điều thú vị là bộ ba Galaxy S10 được đều đi kèm lỗ ở vị trí trên cùng bên phải mà không như những chiếc Galaxy A8s mới được công bố gần đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận