Với khoảng 15-16 triệu, nên chọn iPhone X hay Samsung Galaxy Note 9

Với khoảng 15-16 triệu, nên chọn iPhone X hay Samsung Galaxy Note 9

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone X 64GB cũ đang có giá 16,1 triệu. Trong khi Samsung Galaxy Note 9 đang ở mức 14,7 triệu đồng cho bản cũ. Ngoài hình thức mua thẳng giá tốt, hệ thống này cũng đang áp dụng chương trình Thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền cho cả iPhone X và Note 9, với mức tiết kiệm tối đa lên đến 13 triệu đồng.

Với khoảng 15-16 triệu, nên chọn iPhone X hay Samsung Galaxy Note 9 ảnh 1
Giá iPhone X đang ở mức rẻ nhất từ trước tới nay, thấp kỉ lục, so với thời điểm cách đây 1 tháng, sức mua model này vì thế có xu hướng tăng cao, nhất là trong dịp cận Tết. Ví dụ iPhone 8 Plus đang có mức thu đổi đến 13 triệu cho bản 256GB, chỉ cần bù thêm 3,1 triệu để lên đời máy iPhone X 64GB cũ. iPhone X có thiết kế sang trọng, màn hình lớn 5,8 inch, chạy iOS ổn định mượt mà, chip xử lý Apple A11, RAM 3GB, cùng viên pin 2716mAh bền bỉ là một lựa chọn hợp lý. Chưa kể, iPhone X là chiếc điện thoại có thiết kế đột phá kể từ iPhone 6. Những điểm nổi bật như màn hình tai thỏ, sạc không dây và camera kép 12MP có hỗ trợ chống rung quang học sẽ đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

Với khoảng 15-16 triệu, nên chọn iPhone X hay Samsung Galaxy Note 9 ảnh 2
Galaxy Note 9 cũng không kém cạnh, đây là smartphone nổi bật nhất năm 2018 của Samsung, với RAM 6GB, chip Snapdragon 845, camera kép, màn hình tràn viền, bút S Pen độc quyền và viên pin tốt. Trải nghiệm thực tế trên Note 9 có tốc độ cao, khả năng xử lý đa nhiệm tốt, dung lượng pin hơn 1 ngày. Ngoài ra, việc giá bán Note 9 đã giảm mạnh so với thời điểm mới ra mắt cũng gây sự chú ý khá nhiều. Samsung Galaxy Note 9 cũ phù hợp với người dùng thích một thiết bị màn hình to, cấu hình tốt, bộ nhớ trong rộng rãi. Điểm cộng của Note 9 là có bộ nhớ trong tối thiểu 128GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng theo nhu cầu. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, rất nhiều khách hàng có nhu cầu lên đời từ Note 8 đổi Note 9 bởi mức thu đổi máy cũ tại chuỗi cửa hàng rất hấp dẫn, lên đến 7 triệu đồng.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận