Vsmart Active 3 chính thức ra mắt với camera trượt, giá từ 4,5 triệu đồng

Vsmart Active 3 chính thức ra mắt với camera trượt, giá từ 4,5 triệu đồng

Active 3 trang bị màn hình tràn viền Super AMOLED 6,39 inch độ phân giải Full HD+. Bên trong máy tích hợp chip MediaTek Helio P60, RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 4.020 mAh.

vsmart active 3 chinh thuc ra mat voi camera truot, gia tu 4,5 trieu dong hinh anh 1

Ở mặt sau máy trang bị thiết kế mặt lưng có khả năng chuyển màu sắc với hiệu ứng gradient bắt mắt, tuy nhiên điểm chú ý nhất là hệ thống camera ba ống kính, gồm 48 MP, 8 MP và 2 MP. Theo VinSmart, điện thoại hỗ trợ bộ lọc màu của Google Photos sẽ mang đến chất lượng hình ảnh khá hấp dẫn. Bên cạnh đó, camera này cũng hỗ trợ tính năng quay video xóa phông.

Vsmart Active 3 được cài sẵn hệ điều hành VOS 2.5 kèm ứng dụng VMessage dành riêng cho người dùng điện thoại Vsmart liên lạc với nhau bằng tin nhắn hoặc video.

vsmart active 3 chinh thuc ra mat voi camera truot, gia tu 4,5 trieu dong hinh anh 2

Có hai cấu hình của Vsmart Active 3 để người dùng lựa chọn, gồm bản RAM 4 GB có giá 4,5 triệu đồng, trong khi bản RAM 6 GB có giá 5 triệu đồng. Máy sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 13/1 tới đây. Vsmart tiếp tục duy trì chính sách bán hàng và hậu mãi tốt trên thị trường, cho phép khách hàng mua Vsmart Active 3 sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” và chương trình trả góp 0% hấp dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận