Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?

Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?

Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?  ảnh 1
Giá mới của Vsmart Active 3 trên hệ thống của Thế giới Di Động.
Active 3 – mẫu smartphone "ngon" nhất hiện tại của Vsmart

Trong hệ sinh thái smartphone của Vsmart hiện tại, Active 3 hiện là sản phẩm hoàn hảo nhất xét cả về thiết kế, camera, hiệu năng, pin. Về thiết kế, Active 3 thừa hưởng sự tinh tế vốn có của dòng Active nhưng có sự đột phá lớn trong tư duy thiết kế khi lấy cảm hứng từ sự sang trọng của đá quý.

Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?  ảnh 2

Active 3 có màn hình tràn viền AMOLED lên đến 6,39 inch, thuộc vào nhóm smartphone có màn hình lớn nhất trong phân khúc. Mặt khác, đây cũng là smartphone Việt đầu tiên có camera selfie Pop-up “thò thụt” độc đáo với độ phân giải lên tới 16 MP, điều thường chỉ thấy ở các dòng smartphone cao cấp. Công nghệ camera selfie đột phá này giúp nâng giá trị cho Active 3 khi màn hình lớn không phải chịu bất kỳ sự khiếm khuyết kiểu tai thỏ hay giọt nước như đại đa số các smartphone hiện nay, kể cả các dòng flagship.

Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?  ảnh 3

Camera của Active 3 cũng tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc khi thừa hưởng những gì tinh tế nhất về chụp ảnh của dòng Vsmart Live đình đám. Active 3 có cụm 3 camera phía sau gồm camera chính có độ phân giải 48MP f/1.79, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 và camera 2MP để đo độ sâu trường ảnh. Active 3 cũng sử dụng AI để hỗ trợ tối đa tính năng chụp ảnh và quay video với các hiệu ứng siêu đẹp. Đặc biệt, Active 3 có công nghệ xóa phông khi quay video, tương tự iPhone 11, Note 10 hay các siêu phẩm khác.

Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?  ảnh 4

Về hiệu năng, Vsmart Active 3 trang bị con chip MediaTek Helio P60 với 2 tùy chọn RAM 4GB hoặc RAM 64GB, cả hai đều có bộ nhớ trong 64GB. Với cấu hình này, Vsmart Active 3 đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, kể cả việc chiến game online.

Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?  ảnh 5

Về pin, Vsmart Active 3 có viên pin dung lượng 4020 mAh và kèm sạc nhanh 15W. Với viên pin khá lớn và công nghệ sạc nhanh, người dùng sẽ không cần phải bận tâm quá nhiều về khả năng cung cấp năng lượng dồi dào của Active 3.

Active 3 – giá mới khiến các đối thủ cùng phân khúc e dè 

Vsmart Active 3 có giá mới từ 3,5 triệu, liệu có đối thủ ?  ảnh 6

Thông tin bộ sưu tập đá quý Active 3 có giá mới, chỉ 3.490 triệu đồng cho bản 4GB và 3.990 triệu đồng cho bản 6GB khiến các diễn đàn công nghệ và các website thương mại điện tử trở nên sôi động, bởi đây là mức giá quá hời. Xét về thiết kế, camera, hiệu năng và pin ở thời điểm này sẽ khó có thể tìm được một chiếc smartphone nào tốt hơn Active 3. Dường như chiến lược chiếm lĩnh thị trường bằng "sản phẩm tốt giá thơm" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận