Vsmart Joy 3 bất ngờ có thêm phiên bản 4GB RAM 64GB ROM

Vsmart Joy 3 bất ngờ có thêm phiên bản 4GB RAM 64GB ROM

Vsmart Joy 3 bất ngờ có thêm phiên bản 4GB RAM 64GB ROM ảnh 1
Ngay từ khi ra mắt, Vsmart Joy 3 được đánh giá là một trong những mẫu smartphone phổ thông đáng mua nhất hiện nay khi được trang bị thông số cấu hình rất ấn tượng cùng giá bán vô cùng hấp dẫn. Ngay ở thời điểm ra mắt, Vsmart Joy 3 đã lập kỷ lục smartphone Việt đầu tiên cán mốc 12.000 máy bán ra chỉ trong 14h đầu mở bán, chiếm gần ⅓ lượng smartphone tiêu thụ trên toàn thị trường. Nhiều hệ thống phân phối đã phải thông báo hết hàng dù sản phẩm mở bán còn chưa được 24h.
Máy được trang bị chip Snapdragon 632, RAM 2GB hoặc 3GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình lớn 6,5 inch, viên pin siêu lớn lên tới 5.000 mAh, tích hợp sạc nhanh QuickCharge 3.0, công suất 18W. Ngoài ra, không thể không kể tới hệ thống cụm 3 camera sau hỗ trợ AI với camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0, camera góc siêu rộng 8MP và camera đo chiều sâu 2MP cùng camera selfie có độ phân giải 8MP. Trong khi đó, giá bán cho 2 phiên bản lần lượt chỉ là 2,29 và 2,69 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là còn thấp hơn cả những đối thủ có cấu hình tương tự của các hãng điện thoại nước ngoài từ 1 triệu đồng tới 1,5 triệu đồng.

Cơn sốt Joy 3 còn chưa kịp nguôi, mới đây Vsmart còn bất ngờ tung ra phiên bản RAM 4GB cho mẫu smartphone mới nhất của mình. Có thể nói, sự bổ sung của Vsmart nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người bởi với thông số cấu hình mới, dù là một smartphone giá rẻ nhưng Vsmart Joy 3 có sức mạnh không kém, nếu không muốn nói có vài phần nhỉnh hơn so với một số đối thủ ở phân khúc tầm trung. 

Hiện Vsmart vẫn chưa tiết lộ giá bán cụ thể nhưng dự kiến, Joy 3 phiên bản 4GB RAM 64GB bộ nhớ trong sẽ có giá bán khoảng 3 đồng. 

Thế Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận