Vsmart Joy 3 bất ngờ lộ diện với cấu hình ngon hơn Redmi 7, giá sẽ “thơm” ?

Vsmart Joy 3 bất ngờ lộ diện với cấu hình ngon hơn Redmi 7, giá sẽ “thơm” ?

Vsmart Joy 3 bất ngờ lộ diện với cấu hình ngon hơn Redmi 7, giá sẽ “thơm” ?  ảnh 1

Thông tin chia sẻ từ một số diễn đàn gần đây Vsmart Joy 3 sở hữu cấu hình khá hấp dẫn. Máy chạy bộ vi xử lý con chip tầm trung Snapdragon 632, độ hoạ Adreno 506, kèm RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, camera trước độ phân giải 8MP tương tự Redmi 7.

Điểm khác biệt so với Redmi 7, Vsmart Joy 3 được trang bị viên pin lên tới 5.000mAh (Redmi 7 có pin 4.000 mAh) và màn hình 6,52 inch độ phân giải HD+, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Khả năng chụp hình cũng nhỉnh hơn Redmi 7 khi sở hữu hệ thống 3 camera sau gồm 13MP, 8MP và 2MP.

Vsmart Joy 3 bất ngờ lộ diện với cấu hình ngon hơn Redmi 7, giá sẽ “thơm” ?  ảnh 2
Nguồn Facebook. 

Về thiết kế, hình ảnh rò rỉ cho thấy Vsmart Joy 3 sở hữu màn hình giọt nước ở mặt trước. Mặt lưng bóng bẩy với hệ thống 3 camera, cảm biến vân tay một chạm. 

Với cấu hình SnapDragon 632, cấu hình của Vsmart Joy 3 khá tương đồng với Xiaomi Redmi 7, sản phẩm đang có giá bán lẻ 3,6 triệu đồng. Tuy nhiên máy lại có 3 camera và pin lớn hơn kèm sạc nhanh. Với chính sách giá của Vsmart thì có thể máy sẽ có giá khoảng 3 triệu. Nếu những thông tin chính xác, Vsmart Joy 3 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc giá rẻ.

Thanh Tâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận