Vừa lên kệ không lâu, Galaxy A70 đã có giảm giá cực kỳ hấp dẫn

Vừa lên kệ không lâu, Galaxy A70 đã có giảm giá cực kỳ hấp dẫn

Vừa lên kệ không lâu, Galaxy A70 đã có giảm giá cực kỳ hấp dẫn ảnh 1
Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, giá của Galaxy A70 hiện nay là 8.290.000đ, giảm 1 triệu so với giá niêm yết 9.290.000đ. Sản phẩm sẽ được khuyến mãi từ ngày 13/05 và cũng được áp dụng trả góp 0% lãi suất thông qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng.

Vừa lên kệ không lâu, Galaxy A70 đã có giảm giá cực kỳ hấp dẫn ảnh 2
Ngoài ra, khách hàng có thể sở hữu Galaxy A70 bằng hình thức thu cũ đổi mới, tiết kiệm đến 3,5 triệu (ví dụ thu đổi từ Galaxy A9 2018). Khi đó phần còn lại khách phải trả chỉ khoảng 4,7 triệu đồng.

Samsung Galaxy A70 có màn hình lớn tới 6,7 inch, lớn nhất trên các dòng smartphone của Samsung hiện nay. Sử dụng tấm nền Super AMOLED và thiết kế màn hình vô cực Infinity-U giúp thiết bị đem đến những trải nghiệm hiển thị sống động, chân thực và "rộng" hơn bao giờ hết cho người dùng.


Vừa lên kệ không lâu, Galaxy A70 đã có giảm giá cực kỳ hấp dẫn ảnh 3
Hiệu năng là một điểm rất đáng trông chờ trên Samsung Galaxy A70. Bộ vi xử lý Snapdragon 675 không chỉ thao tác mượt mà ở tác vụ thông thường mà còn chơi được những game nặng nhất hiện nay. Dung lượng RAM 6GB, 128GB bộ nhớ trong là quá thoải mái để máy xử lý đa nhiệm, lưu trữ dữ liệu. Máy cũng được trang bị tính năng rất hot hiện nay là cảm biến vân tay trong màn hình, bên cạnh tính năng nhận diện khuôn mặt.

Galaxy A70 được trang bị 3 camera sau gồm camera chính 32MP (khẩu độ f/1.7), camera 8MP cho khả năng chụp ảnh góc siêu rộng (123 độ) và camera 5MP dùng để đo độ sâu trường nhằm thực hiện chụp ảnh chân dung có xóa phông.

Vừa lên kệ không lâu, Galaxy A70 đã có giảm giá cực kỳ hấp dẫn ảnh 4
 


Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận