Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động

Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động

Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động ảnh 1
Chỉ vừa ra mắt, YouTuber JerryRigEverything đã rất nhanh chóng có ngay một chiếc OnePlus 6T để thực hiện màn hành hạ quen thuộc. Trước đó, Jerry còn được mời tới sự kiện ra mắt ở New York để mở bụng trực tiếp OnePlus 6T trước đông đảo khán giả.
Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động ảnh 2
Như thường lệ, màn đầu tiên sẽ là thử độ chống chịu của màn hình trước các vật sắc nhọn. Kính Corning Gorilla Glass 6 để bảo vệ màn hình OnePlus 6T bị xước nhỏ ở mức 6, cho thấy nó tốt hơn kha khá so với Gorilla Glass 5 trước đây tuy nhiên khác biệt là không nhiều.
Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động ảnh 3
Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động ảnh 4
Viền máy có lớp sơn bền, không sợ bong tróc khi sử dụng.
JerryRigEverything tiếp tục thử thách tới cảm biến vân tay dưới màn hình lần đầu tiên được trang bị trên điện thoại OnePlus bằng cách làm xước vùng đặt ngón tay để xác nhận. Sau khi đã xước khá nhiều nhưng cảm biến vẫn nhận diện chính xác, tốc độ không hề bị chậm đi cho thấy độ hoàn thiện cao của OnePlus 6T.
Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động ảnh 5
Vừa ra mắt, OnePlus 6T đã bị hành hạ: vân tay dưới màn hình xước vẫn hoạt động ảnh 6
OnePlus 6T có hai màu là đen mờ và đen bóng. Trong video, Jerry thử cào xước phiên bản đen mờ và phát hiện ra nó rất dễ xước. Anh khuyên người dùng không nên đặt OnePlus 6T chung với chìa khóa hoặc các vật dụng kim loại trong túi để tránh bị xước mặt lưng của thiết bị.

Cuối cùng là màn đốt màn hình và bẻ cong, OnePlus 6T đều vượt qua một cách dễ dàng thậm chí khi bị đốt, màn hình còn không xuất hiện vết đen như nhiều chiếc điện thoại khác.

Những thử thách trên cho thấy OnePlus 6T là một chiếc smartphone có độ hoàn thiện cao cấp đi kèm với cấu hình vượt trội và mức giá dễ chịu.

Theo JerryRigEverything 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận