Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X ảnh 1
Khuya qua , Samsung chính thức ra mắt flagship mới nhất Galaxy Note 9 với chi tiết giống những bản rò rỉ thời gian gần đây. Trong khi Samsung giới thiệu chipset Qualcomm Snapdragon 845 và RAM 6GB / 8GB RAM cho thiết bị mới thì ngay lập tức, cuộc đua về điểm Benchmark với đối thủ lớn nhất được đưa lên bàn cân, Apple iPhone X.

Chuyên trang đánh giá TomsGuide đã thử nghiệm Samsung Galaxy Note 9 phiên bản 6GB RAM đối với các flagship nhà sản xuất khác và kết quả thật bất ngờ, chiến thắng tổng thể lại thuộc về .. iPhone X. Chi tiết cuộc đánh giá bên dưới.

Geekbench 4

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X ảnh 2
Geekbench 4 là tiêu chuẩn thống kê hiệu suất tổng thể và kết quả cho thấy, Galaxy Note 9 đứng thứ 3 với 8,876 điểm, iPhone X (3GB RAM / A11 Bionic / 999 USD) đứng nhất với 10,357 điểm và vị trí thứ hai thuộc về OnePlus 6 với 9,088 điểm (8GB RAM / Snapdragon 845 / 579 USD).

3Dmark Slingshot Extreme

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X ảnh 3
Slingshot Extreme là bài kiểm tra đồ họa cao nhất và khắt khe nhất của 3DMark, Samsung Galaxy Note 9 tiếp tục đứng vị trí thứ ba, sau iPhone X thứ hai và OnePlus 6 thứ nhất.

Độ sáng màn hình (nit)

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X ảnh 4
Samsung Galaxy Note 9 có màn hình Super AMOLED 6,4 với độ phân giải QHD và rất sáng. Kết quả cho thấy, Note 9 sáng hơn iPhone X và OnePlus 6 (574 nit) với 604 nit, xếp sau Galaxy S9 Plus (630nit) và LG G7 ThinQ (900 nit).

Gam màu

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X ảnh 5
Với lợi thế Samsung Display là nhà sản xuất màn hình OLED lớn nhất thế giới, không quá khó hiểu khi Galaxy Note 9 vượt trội hơn iPhone X về hiển thị Gam màu với 224 phần trăm so với 128,6 phần trăm. Chỉ OnePlus 6 với 240,3 và Galaxy S9 Plus 231 phần trăm cao hơn Note 9.

Vừa ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 vẫn không mạnh hơn iPhone X ảnh 6
Ngoài hiệu năng, Galaxy Note 9 tăng trải nghiệm đáng kể với S-Pen mới.

Điểm số Benchmark không thể hiện tất cả, đặc biệt khi chưa xác định đây là phiên bản dùng thử hay thương mại của Samsung Galaxy Note 9. Ngoài những con số lý thuyết, trải nghiệm thực tế chiếm phần quan trọng không kém và hy vọng rằng phiên bản thương mại Note 9 được bán ra, sẽ có nhiều bài đánh giá hơn về thiết bị này, đem đến cái nhìn cụ thể và tổng quan nhất cho người dùng và tín đồ yêu công nghệ.

Tất nhiên, Apple đã quá nổi tiếng với hiệu suất tổng thể dòng iPhone, hệ điều hành iOS ổn định. Những phiên bản iPhone X mới được đồn đoán sẽ xuất hiện vào giữa tháng sau, với chip A12 mạnh mẽ và đầy hứa hẹn. Hãy cùng chờ xem.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận