Website Sony Center Việt Nam chính thức loại bỏ smartphone Xperia, bán tháo phụ kiện

Website Sony Center Việt Nam chính thức loại bỏ smartphone Xperia, bán tháo phụ kiện

Website Sony Center Việt Nam chính thức loại bỏ smartphone Xperia, bán tháo phụ kiện

Danh mục smartphone Xperia đã được gỡ bỏ khỏi sonycenter.sony.com.vn. Ảnh chụp màn hình

Theo tìm hiểu của ICTnews, trong tuần qua, nhiều người tiêu dùng trong nước bất ngờ khi danh mục mặt hàng điện thoại Xperia trên trang sonycenter.sony.com.vn (chuỗi cửa hàng ủy quyền chính thức của Sony tại Việt Nam) đã hoàn toàn biến mất, trong khi đó chỉ còn lại sản phẩm phụ kiện của dòng điện thoại này.

Đáng chú ý, cùng với việc loại bỏ sản phẩm smartphone Sony Xperia thì một vài mặt hàng phụ kiện điện thoại Xperia trên hệ thống Sony Center cũng đang được xả hàng bán tháo.

Với giá giảm mạnh lên đến 50%, một số sản phẩm như đế sạc không dây WCH-20 từ 1,69 triệu đồng chỉ còn 790.000 đồng, tai nghe STH40DWW từ 1,49 triệu đồng còn 690.000 đồng…

Như vậy, sau một thời gian các đơn vị bán lẻ như Thegioididong.com, FPT Shop, Cellphones… đã loại bỏ điện thoại Xperia, thì đến nay chuỗi cửa hàng ủy quyền chính thức mới tiến hành.

Nhiều ý kiến nhận định, đây có thể xem là tín hiệu cuối cùng cho thấy điện thoại Xperia phân phối chính hãng ở Việt Nam đã đi đến cái kết buồn là dừng kinh doanh, chưa có dấu hiệu “hồi sinh” và bộ ba Xperia XZ2, XZ2 Premium, XZ2 Compact chính là những sản phẩm cuối cùng được bán qua kênh chính hãng.

Với nhiều người từ vài tháng trước, trước động thái hàng loạt hệ thống bán lẻ trong nước xả hàng và nhanh chóng loại bỏ danh mục kinh doanh smartphone Xperia trên website nhưng hệ thống sonycenter.sony.com.vn vẫn còn giữ lại, thực tế đã nhen nhóm lên tia hy vọng về một sự trở lại của trong tương lai. Tuy nhiên đến thời điểm hiện nay, việc smartphone Xperia biến mất khỏi Sony Center được xem như một lời chia tay không kèn trống.

Như ICTnews đã đưa, tại thời điểm tháng 9/2018, hàng loạt smartphone cao cấp Sony Xperia đã bất ngờ giảm giá sốc từ vài trăm nghìn cho tới hàng triệu đồng, khiến cho nhiều người đặt câu hỏi: Sony sắp rút mảng điện thoại khỏi Việt Nam?

Giữa bão dư luận, phía Sony Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận thông tin rút hoàn toàn mảng di động khỏi thị trường Việt Nam.

Và mới đây, hồi tháng 1/2019, tin đồn Sony rút khỏi một số thị trường như Đông Nam Á và Trung Đông do vấp cạnh tranh khốc liệt lại dấy lên mạnh mẽ, bất chấp Sony một lần nữa lên tiếng khẳng định sẽ còn “gắn bó” với thị trường di động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận