Xác nhận: Apple chuẩn bị tung iPad Pro 11 inch

Xác nhận: Apple chuẩn bị tung iPad Pro 11 inch

Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo của KGI Securites đã lên tiếng xác nhận kế hoạch của Apple về 3 mẫu iPhone 2018 mới, cặp tai nghe AirPod mới. Đặc biệt, trong nghiên cứu mới nhất của mình, ông Kuo cũng hé lộ thêm nhiều chi tiết khác nhau xung quanh iPad và Apple Watch sắp tới.

xac nhan: apple chuan bi tung ipad pro 11 inch hinh anh 1

Bản concept iPad Pro 11 inch năm nay.

Đầu tiên, với dòng máy tính bảng của Apple, báo cáo một lần nữa khẳng định công nghệ máy quét khuôn mặt Face ID sẽ hiện diện trên dòng iPad Pro mới. Ngoài ra, nguồn tin cũng xác nhận hai mô hình mới sẽ được thiết kế lại, loại bỏ phím Home vật lý, giảm đáng kể kích thước viền bezel như mong đợi. 

Cụ thể, mô hình lớn hơn sẽ giữ nguyên màn hình 12,9 inch. Điều thú vị nằm ở mô hình nhỏ hơn. Thay vì giảm kích thước tổng thể của máy tính bảng, Apple tăng đường chéo màn hình của nó thêm 0,5 inch lên 11 inch ( iPad Pro năm ngoái có đường chéo 10,5 inch).

xac nhan: apple chuan bi tung ipad pro 11 inch hinh anh 2

Các thiết bị của Apple năm nay sẽ có sự thay đổi đáng kể.

Về thế hệ Apple Watch, Kuo lại một lần nữa xác nhận kích thước của hai mẫu đồng hồ: 1,57 inch cho phiên bản nhỏ hơn và 1,78 inch cho phiên bản lớn hơn. Trước đó, Apple Watch Series 3 mới chỉ có hai kích cỡ lần lượt là 1,31 inch và 1,54 inch. Tuy nhiên, những thay đổi này dự kiến ​​sẽ không ảnh hưởng đến kích thước tổng thể của thiết bị. Đáng chú ý, khả năng theo dõi nhịp tim cũng đang được tiến hành tích hợp trên sản phẩm.

Cuối cùng, bản cập nhật của cặp tai nghe không dây AirPods đang được cập nhật, tấm sạc không dây AirPower cũng được kỳ vọng ra mắt cùng với dòng sản phẩm iPhone 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận