Xác nhận: LG G7 sẽ được tung ra cuối tháng 4, đẹp hơn iPhone X

Xác nhận: LG G7 sẽ được tung ra cuối tháng 4, đẹp hơn iPhone X

LG mới đây đã xác nhận với giới truyền thông Hàn Quốc sẽ tung ra chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của hãng vào cuối tháng 4. LG G7 sẽ cho phép đặt trước một tuần sau đó và được “lên kệ” vào giữa tháng 5. Nhà sản xuất này cho biết thiết bị sẽ có mặt tại Hàn Quốc trên cả ba nhà cung cấp lớn trong nước.

 LG G7  (hoặc có tên gọi khác) sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của LG được trang bị màn hình M-LCD, được cho là tiết kiệm năng lượng hơn 35% so với màn hình LCD thông thường.

xac nhan: lg g7 se duoc tung ra cuoi thang 4, dep hon iphone x hinh anh 1

LG G7 được dự đoán cũng có "tai thỏ" như iPhone X.

Kỹ thuật sản xuất màn hình M- LCD được bổ sung các điểm ảnh trắng để phát sáng tới các điểm ảnh RGB (đỏ, xanh lá, xanh dương), dự kiến ​​sẽ nâng cao độ sáng tổng thể của màn hình. Không giống như các màn hình OLED, chi phí sản xuất cho màn hình M- LCD thấp hơn nhưng cũng cung cấp hiệu suất và chất lượng tương đương.

Nhờ đó, phía LG khẳng định rằng G7 sẽ được định giá hợp lý hơn vì công ty đã giảm được chi phí sản xuất bằng cách sử dụng màn hình LCD thay cho OLED. Các cải tiến lớn khác có trên G7 sẽ bao gồm tính năng liên quan đến Trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence), giống như trên phiên bản G6 Thin Q.

Cuối cùng, G7 dự kiến ​​sẽ được tích hợp camera sau kép đầu tiên với khẩu độ rộng f.1 / 5, cho hình ảnh đẹp và sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được đồn đoán có khu vực “tai thỏ”, trang bị chip Snapdragon 845 mạnh mẽ; bộ nhớ RAM nâng lên 6GB và bộ nhớ trong 64GB (G7) hoặc 128GB (G7 Plus).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận