Xem ảnh chụp từ camera 64MP của smartphone Realme, nặng hơn 40MB

Xem ảnh chụp từ camera 64MP của smartphone Realme, nặng hơn 40MB

Xem ảnh chụp từ camera 64MP của smartphone Realme, nặng hơn 40MB ảnh 1
Realme đang trên đường trở thành hãng đầu tiên có smartphone camera 64MP. Mặc dù chưa chính thức công bố nhưng 2 bức hình chụp từ camera này đã được đăng tải.
Xem ảnh chụp từ camera 64MP của smartphone Realme, nặng hơn 40MB ảnh 2
Link ảnh đầy đủ: (46MB)

Xem ảnh chụp từ camera 64MP của smartphone Realme, nặng hơn 40MB ảnh 3
Link ảnh đầy đủ: (41MB)

Cảm biến trang bị đó là ISOCELL Bright GW1 mới được Samsung ra mắt trong thời gian gần đây. Hai hình ảnh này có dung lượng là 46MB và 41MB, cao hơn rất nhiều so với ảnh thông thường. Ngoài ra khi zoom lên 100%, rất nhiều chi tiết được giữ lại trong hình ảnh được đăng tải.

Xem ảnh chụp từ camera 64MP của smartphone Realme, nặng hơn 40MB ảnh 4
Ảnh zoom 100% vào giữa của bức ảnh thứ 2.
Có thể thấy, nhờ sở hữu độ phân giải lớn, thiết bị đến từ Realme sẽ có được những hình ảnh với độ chi tiết vô cùng cao. Trong điều kiện thiếu sáng, giống như cách mà camera 48MP phổ biến hiện nay là ghép 4 điểm ảnh thành 1 tạo ra hình ảnh 12MP nhưng thu được nhiều ánh sáng hơn thì cảm biến 64MP cũng gộp thành ảnh 16MP.

Realme không phải hãng duy nhất sắp đưa ra smartphone có camera độ phân giải siêu cao, Xiaomi mới đây cũng xác nhận rằng họ có kế hoạch phát hành một thiết bị Redmi với cảm biến của Samsung 108MP. Tuy nhiên, Xiaomi chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về ngày phát hành và Samsung chưa chính thức công bố cảm biến hình ảnh 108MP này nên Realme khả năng sẽ nhanh nhất.

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận