Xem Apple chỉ dẫn người dùng cách sử dụng iPhone Xs, Xs Max và Xr

Xem Apple chỉ dẫn người dùng cách sử dụng iPhone Xs, Xs Max và Xr

Mặc dù iPhone Xr 6,1 inch chỉ được phát hành vào ngày 26/10 nhưng Apple cũng đã tung video hướng dẫn sử dụng cùng với iPhone Xs và Xs Max mà công ty phát hành hôm 21/9. Nội dung video chứa hướng dẫn chính thức từ Apple về cách sử dụng các thiết bị cầm tay mới của công ty. Đối với nhiều người dùng iPhone, đây sẽ là mô hình đầu tiên họ sở hữu không có nút Home, vì vậy điều đầu tiên là tìm hiểu về cách vuốt lên từ phía dưới.

Video cho thấy việc vuốt lên và tạm dừng ở giữa chừng cho phép bạn truy cập vào các ứng dụng đang mở của mình. Nếu muốn đóng các ứng dụng thì bạn hãy vuốt nó ra khỏi màn hình. Vuốt xuống từ trên cùng bên phải mở ra Control Center. Và thông báo có thể được nhìn thấy bằng cách vuốt xuống từ trên cùng bên trái.

Một tay có thể được sử dụng để điều khiển bất kỳ mô hình iPhone mới nào bằng cách bật Reachability trong phần cài đặt và vuốt từ cạnh dưới cùng của màn hình. Điều này sẽ thu màn hình xuống phía dưới, nơi mà tất cả mọi thứ có thể được truy cập bằng chiều dài của một ngón tay cái.

Các yêu cầu liên quan đến quét vân tay bằng Touch ID trước đây có thể sử dụng Face ID trên iPhone mới, bao gồm xác minh danh tính cho Apple Pay. Và với Depth Control, bạn có thể thêm hiệu ứng bokeh vào ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được xử lý, giúp bạn làm chủ được vùng nền mờ. Video cũng thảo luận về một tính năng rất mới của iPhone, đó là khả năng 2 SIM.

xem apple chi dan nguoi dung cach su dung iphone xs, xs max va xr hinh anh 1

Rất nhiều người có thể còn lạ lẫm với các thiết bị cầm tay mới của Apple.

Bên cạnh đó các tính năng mới khác được đề cập bao gồm Memoji - phiên bản hoạt hình khuôn mặt của bạn có khả năng di chuyển trong thời gian thực dựa vào nét mặt của bạn. Và đừng quên Group FaceTime cho phép bạn thực hiện trò chuyện video nhóm lên đến 32 người đồng thời.

Điều này ban đầu đã bị trì hoãn bởi Apple, nhưng gần đây đã trở lại với phiên bản cho nhà phát triển và bản beta công khai của iOS 12.1. Do đó bạn sẽ không phải chờ đợi lâu trước khi điều này trở thành một tính năng mà ngay cả những người không sử dụng bản beta cũng có thể thưởng thức.

Nếu không quen với việc điều hướng dựa trên cử chỉ hoặc chỉ muốn tham quan iPhone mới, bạn cũng có thể xem qua video, biết đâu xem xong bạn cũng sẵn sàng mua máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận