Xem cách Xiaomi vội vã ăn mừng Mi CC9 Pro đạt điểm DxOMark

Xem cách Xiaomi vội vã ăn mừng Mi CC9 Pro đạt điểm DxOMark

Xiaomi đã không thể kìm nén được sự sung sướng khi Mi CC9 Pro đạt điểm DxOMark kỷ lục.

    Xiaomi đã ra mắt chiếc smartphone Mi CC9 Pro trong sự kiện tại Trung Quốc ngày hôm qua, dự kiến sẽ ra mắt toàn cầu với tên gọi mới là Mi Note 10. Điểm ấn tượng nhất của chiếc smartphone này chính là camera, bởi Mi CC9 Pro được trang bị tới 5 camera sau cùng cảm biến 108MP.
    Xem cach Xiaomi voi va an mung Mi CC9 Pro dat diem DxOMark
    Chuyên trang đánh giá DxOMark cũng đã cho Mi CC9 Pro số điểm kỷ lục là 121 trong bài đánh giá camera. Với số điểm này, Mi CC9 Pro có thể sánh ngang với Mate 30 Pro của Huawei, hiện đang ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng của DxOMark. Và Xiaomi đã không thể kìm nén được sự sung sướng đó.
    Xem cach Xiaomi voi va an mung Mi CC9 Pro dat diem DxOMark-Hinh-2
    Ngay lập tức, Xiaomi đã ăn mừng bằng một màn trình diễn ánh sáng tại Công viên Khoa học và Công nghệ ở thành phố Bắc Kinh. Xiaomi đã sắp đặt ánh sáng của các văn phòng toàn nhà, để nó hiện dòng chữ “DxO No.1”.
    Trước đây, Xiaomi không quá tập trung vào camera trên smartphone. Nhưng gần đây, Xiaomi đã thực sự có những bước tiến lớn. Hãng smartphone Trung Quốc cũng tăng cường nhân lực của đội ngũ R&D, tập trung vào nghiên cứu những công nghệ mới.
    Xem cach Xiaomi voi va an mung Mi CC9 Pro dat diem DxOMark-Hinh-3
    Hiện tại, Mate 30 Pro và Mi CC9 Pro cùng dẫn đầu bảng xếp hạng của DxOMark với 121 điểm tổng. Trong đó, Mate 30 Pro có điểm photo là 132, cao hơn Mi CC9 Pro với 130 điểm. Tuy nhiên điểm quay video của Mi CC9 Pro lại cao nhất với 102 điểm, cao hơn cả Pixel 4 và Galaxy Note 10+.

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận