Xiaomi chính thức mở bán Mi 8 Lite giá từ 6,69 triệu đồng

Xiaomi chính thức mở bán Mi 8 Lite giá từ 6,69 triệu đồng

Mẫu smartphone Mi 8 Lite sở hữu mặt lưng bằng kính cùng màu gradient tuyệt đẹp và bóng bẩy. Với cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI Qualcomm Snapdragon 660, Mi 8 Lite được Xiaomi khẳng định có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng với những bức ảnh tuyệt đẹp và trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi tại Việt nam cho biết một lần nữa Xiaomi lại thực hiện cam kết của hãng khi mang đến Việt Nam sản phẩm Mi 8 Lite. Sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp Mi 8 mang trên mình phần cứng hiệu năng mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh đẹp và một thiết kế thời thượng. Sự xuất hiện của Mi 8 Lite được Xiaomi khẳng định đã mang đến thêm một lựa chọn đáng giá nữa cho người dùng mê smartphone Android.

Về thiết kế, Mi 8 Lite được truyền cảm hứng từ những tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng người Pháp, Claude Monet - một trong những nhà sáng lập của trường phái tranh nghệ thuật ấn tượng. Claude Monet vốn nổi tiếng với khả năng tạo hiệu ứng ánh sáng lên các tác phẩm bằng màu tự nhiên. 

Xiaomi chính thức mở bán Mi 8 Lite giá từ 6,69 triệu đồng
Xiaomi Mi 8 Lite

Mặt lưng được hoàn thiện trên quy trình xử lý màu NCVM tiên tiến, tạo nên hiệu ứng gradient đầy mê hoặc, bóng bẩy. Mi 8 Lite có phần thân máy mỏng chỉ 7,5mm, màn hình LCD tràn viền 6,26 inch, tỉ lệ 19:9, độ phân giải FHD+ (2240 x 1080 pixel) và đươc gia cố bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Với hơn 24 triệu điểm ảnh, cảm biến Sony IMX576 trên camera trước của Mi 8 Lite được đảm bảo có thể mang đến những bức ảnh cực kỳ chi tiết. Trong điều kiện thiếu sáng, cảm biến sử dụng công nghệ Super Pixel để kết hợp thông tin từ bốn điểm ảnh nhỏ gộp thành một điểm ảnh lớn giúp cải thiện độ rõ nét, đặc biệt là ảnh chụp trong nhà. Tương tự Mi 8, camera kép AI phía sau sử dụng cảm biến chính Sony IMX363 với điểm ảnh lớn 1,4µm giúp hình ảnh ít nhiễu hơn. Xiaomi còn ứng dụng kèm công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel giúp nâng cao đáng kể tốc độ lấy nét để người dùng không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

Phần cứng hiệu suất cao của camera Mi 8 Lite cũng được trợ lực bằng tính năng AI tiên tiến của Xiaomi. Mi 8 Lite có khả năng điều chỉnh bokeh AI cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh sau khi chụp. Trong khi đó, màn hình Mi 8 Lite có thể sáng lên theo các màu sắc khác nhau để phù hợp với các điều kiện khác nhau khi chụp ảnh tự sướng, làm sáng khuôn mặt một cách thông minh với nhiệt độ màu phù hợp để cho ra những bức ảnh selfie bắt mắt.

Mi8 Lite được trang bị SoC 8 nhân Qualcomm Snapdragon 660 (tích hợp AI), mang đến hiệu năng và hiệu suất cao trong các hoạt động hằng ngày. Người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm mượt mà khi xem phim, chơi game, lướt web nhờ kiến trúc Qualcomm Kryo, nhân đồ họa Qualcomm Adreno 512 và bộ nhớ RAM LPDDR4x 6GB. Mi 8 Lite sở hữu pin 3.350mAh hỗ trợ công nghệ Qualcomm Quick Charge 3.0. Thiết bị cũng tích hợp hệ thống mở khóa thông minh bằng khuôn mặt, nhận dạng vân tay, đảm bảo mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng.

Mi 8 Lite lên kệ từ ngày 1/11/2018 với hai tùy chọn màu sắc là Aurora Blue và Midnight Black. Máy có mức giá bán lần lượt là 6,69 triệu đồng (4GB + 64GB) giá và 7,499 triệu đồng (6GB + 128GB).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận