Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 6X phiên bản đặc biệt 'Hatsune Miku'

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 6X phiên bản đặc biệt 'Hatsune Miku'

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 6X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku ảnh 1
Xiaomi vừa ra mắt liền một lúc 2 sản phẩm là Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 tại Trung Quốc. Nhưng có vẻ nhưng hãng vẫn chưa muốn nghỉ ngơi, và sẽ tung ra một chiếc smartphone nữa trong thời gian sắp tới, cụ thể hơn là Mi 6X phiên bản đặc biệt 'Hatsune Miku'.

Những hình ảnh được để lộ trên Weibo cho ta thấy thiết kế của sản phẩm này. Màu sắc cũng như những họa tiết khá giống với so chiếc Redmi Note 4X Hatsune Miku Special Edition mà hãng đã ra mắt vào năm ngoái, chỉ với một điểm khác biệt là mặt trước sẽ không có màu xanh mà giữ nguyên màu trắng.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 6X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku ảnh 2
Hatsune Miku là tên của một Vocaloid (giọng hát tạo bằng bàn phím điện tử synthesizer), 16 tuổi rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Dựa trên ý tưởng này, Xiaomi đã ra mắt khá nhiều smartphone phiên bản đặc biệt Hatsune Miku, với thiết kế đặc biệt nhưng cấu hình không thay đổi.
Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 6X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku ảnh 3
Máy sẽ có màn hình 5.99-inch IPS Full HD+, tỷ lệ 18:9, chip Qualcomm Snapdragon 660 cùng Adreno 512 GPU. Kèm theo đó là 6GB ram, 128GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng bằng thẻ micro SD. Hệ điều hành được sử dụng là Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5.
Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 6X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku ảnh 4
Hệ thống camera kép ở phía sau bao gồm 1 cảm biến 12mpx và 1 cảm biến 20mpx, với nhiều tính năng hỗ trợ như Bokeh Mode, HDR, AI và quay phi 4K. Camera trước có độ phân giải 20MP (cảm biến Sony IMX376 với khẩu độ f/2.0) kèm AI Smart Beauty 4.0 và AI Bokeh. Giá của Mi 6X phiên bản đặc biệt này là CNY 2.099 hay 7,3 triệu đồng.

Theo Mysmartprice

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận