Xiaomi công bố công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình mới

Xiaomi công bố công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình mới

Xiaomi công bố công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình mới  ảnh 1
Mới đây, Xiaomi đã ra mắt công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình nhằm giải quyết 2 vấn đề lớn và nâng cao trải nghiệm của người dùng. Xiaomi cho biết công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình mới cho phép mở khóa thiết bị chỉ với một cú chạm nhẹ chứ không vất vả chạm đi chạm lại vài lần như công nghệ cũ.
Xiaomi công bố công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình mới  ảnh 2
Bên cạnh đó, Xiaomi cho biết công nghệ mới sẽ giúp tăng diện tích màn hình có thể nhận diện dấu vân tay của người dùng. Khi mà công nghệ cũ chỉ có thể nhận diện dấu vân tay ở một vị trí nhất định, rất khó sử dụng khi người dùng không biết phải đặt ngón tay vào đâu trên màn hình. Khả năng cao Mi 9 sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ này.

Tìn đồn cho biết, Mi 9 sở hữu màn hình giọt nước tấm nền AMOLED, kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, camera chính 48MP, vi xử lý Snapdragon 855, pin 3.500mAh, sạc nhanh 32W kèm sạc không dây. Mi 9 cũng là smartphone đầu tiên của Xiaomi có 3 camera phía sau. Mức giá dự đoán vào khoảng 436 USD cho phiên bản RAM 6GB/ ROM 128GB và giới thiệu tại MWC 2019.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận