Xiaomi đã hoàn thành chỉ tiêu 100 triệu smartphone trong năm nay

Xiaomi đã hoàn thành chỉ tiêu 100 triệu smartphone trong năm nay

Xiaomi đã hoàn thành chỉ tiêu 100 triệu smartphone trong năm nay ảnh 1
Tháng 10 vừa kết thúc, và Xiaomi cũng tung bản báo cáo tài chính của mình. Trong bản báo cáo này có một chi tiết rất thú vị: trong vòng 10 tháng vừa qua hãng đã bán ra được tới 100 triệu chiếc smartphone. Con số này bằng đúng với chỉ tiêu bán ra của hãng trong vòng 1 năm, tức hãng đã đi trước kế hoạch những 2 tháng.

Theo như các số liệu hiện nay, thì Xiaomi đang bán được khoảng 10 triệu chiếc smartphone trong một tháng, nên không ngoại trừ khả năng trong năm nay hãng sẽ bán được tới 120 triệu chiếc. Con số này thậm chí còn cao hơn, vì cuối năm sức mua của thị trường còn cao hơn vì là mùa mua sắm nhộn nhịp.

Xiaomi đã hoàn thành chỉ tiêu 100 triệu smartphone trong năm nay ảnh 2
Hiện nay, Xiaomi chỉ đứng sau 3 nhà sản xuất lớn hơn đó là Apple, Samsung và Huawei. Lí do cho sự thành công của Xiaomi đó là hãng tập trung vào các dòng sản phẩm giá rẻ, nhưng với chất lượng đủ tốt và nhắm vào 2 thị trường tiềm năng là Ấn Độ và Trung Quốc. Bên cạnh đó, hãng vẫn tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm cao cấp để phục vụ những người dùng có nguồn lực tài chính như dòng Mi MIX 3 vùa được ra mắt. Theo các nhà phân tích thì 2019 thậm chí sẽ còn là một năm khởi sắc hơn của nhà sản xuất Trung Quốc này.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận