Xiaomi đăng video mở hộp Mi MIX Alpha giá 65 triệu đồng, ốp lưng đặc biệt

Xiaomi đăng video mở hộp Mi MIX Alpha giá 65 triệu đồng, ốp lưng đặc biệt

Xiaomi đăng video mở hộp Mi MIX Alpha giá 65 triệu đồng, ốp lưng đặc biệt ảnh 1
Biết sản phẩm đang hot, Xiaomi không bỏ lỡ thời điểm đăng video mở hộp chiếc Mi MIX Alpha có giá lên tới 2.800 USD (tương đương 65 triệu đồng).

Trong video, Mi MIX Alpha được đựng trong một chiếc hộp màu đen vô cùng cách điệu. Bên trong, ngoài củ sạc, cáp chuyển đổi 3.5mm sang USB-C, dây sạc..., Thắc mắc lớn nhất khi chiếc máy này ra mắt đó là ốp lưng sẽ được thiết kế như thế nào cuối cùng cũng có lời giải đáp từ chính Xiaomi. Theo đó ốp lưng của Mi MIX Alpha sẽ bao gồm một khung viền cho mặt sau, nắp trên sẽ che màn hình chính ở phía trước. Như vậy kể cả khi đã lắp ốp lưng thì màn hình phía sau vẫn hở ra, tuy nhiên sẽ có một chút viền nâng máy lên cao một chút. Nếu có để trên bàn cũng yên tâm hơn.

MIX Alpha gây ấn tượng khi có có tỷ lệ màn hình đạt 180.6%, tràn từ trước ra sau, camera chính 108MP. Mi MIX Alpha sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855, 12GB RAM cùng bộ nhớ trong UFS 3.0 với dung lượng 512GB. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 4.050mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 40W.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận