Xiaomi lên kế hoạch ra mắt Mi 8 SE xài chip Snapdragon 710

Xiaomi lên kế hoạch ra mắt Mi 8 SE xài chip Snapdragon 710

Khi ra mắt, Mi 7 Lite sẽ mang tên đầy đủ là Mi 8 SE. Chưa rõ liệu nó có giống với thiết kế Mi 8 hay không, nhưng nếu điều này là sự thật thì điện thoại sẽ có viền mỏng với một notch ở mặt phía trước, trong khi mặt sau sẽ mang thiết kế vị trí đặt máy ảnh tương tự iPhone X.

xiaomi len ke hoach ra mat mi 8 se xai chip snapdragon 710 hinh anh 1

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được trang bị cấu hình phần cứng tầm trung cao cấp.

Nếu Mi 8 SE là một biến thể giá rẻ thì không bất ngờ khi nó sẽ loại bỏ chức năng máy quét vân tay nhúng trong màn hình như Mi 8 mà lựa chọn đặt cảm biến vân tay ở mặt phía sau. Ngoài ra cũng không rõ liệu nó có hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt dự kiến sẽ có trên Mi 8 hay không.

Về thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại này sẽ được đi kèm chip Snapdragon 710 mới của Qualcomm, kết hợp với RAM 4 GB hoặc 6 GB. Máy trang bị camera kép ở mặt sau được tích hợp công nghệ AI của Xiaomi, trong khi mặt trước là camera 20 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie. Đối với phần mềm, máy chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo kết hợp giao diện người dùng MIUI 10.

xiaomi len ke hoach ra mat mi 8 se xai chip snapdragon 710 hinh anh 2

Điện thoại được ra mắt cùng với Mi 8 - chiếc smartphone với nhiều tính năng hiện đại.

Kế hoạch ra mắt của Xiaomi cho Mi 8 SE hiện vẫn chưa rõ ràng, nhưng một bản phát hành toàn cầu là lựa chọn có thể xảy ra. Giá bán dành cho sản phẩm vẫn là một dấu hỏi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận