Xiaomi Mi 10 có phiên bản siêu đẹp nhưng chưa rõ có ra mắt không?

Xiaomi Mi 10 có phiên bản siêu đẹp nhưng chưa rõ có ra mắt không?

Xiaomi Mi 10 có phiên bản siêu đẹp nhưng chưa rõ có ra mắt không? ảnh 1
Bắt đầu từ thế hệ Xiaomi Mi 8, mỗi năm một lần Xiaomi đều tung ra một phiên bản đặc biệt đi kèm với tên gọi Transparent Edition. Đây sẽ là phiên bản với mặt lưng trong suốt, mặc dù linh kiện bên trong không phải thật nhưng nó vẫn rất đẹp mắt và luôn khiến cho những người yêu công nghệ cảm thấy thích thú. Năm nay khi Mi 10 ra mắt, chúng ta vẫn chưa thấy xuất hiện bản Mi 10 Transparent Edition.
Xiaomi Mi 10 có phiên bản siêu đẹp nhưng chưa rõ có ra mắt không? ảnh 2
Xiaomi Mi 10 có phiên bản siêu đẹp nhưng chưa rõ có ra mắt không? ảnh 3
Nhưng mới đây, một số hình ảnh về chiếc máy này đã được đăng tải. Với mặt lưng trong suốt, bạn sẽ thấy rõ hệ thống linh kiện bên trong như: cụm 4 camera, một số chi tiết trong bảng mạch và bộ phận hỗ trợ sạc không dây, dòng chữ Xiaomi chạy dọc ngay bên dưới vị trí của cụm camera sau. Tất cả đều rất cuốn hút.
Xiaomi Mi 10 có phiên bản siêu đẹp nhưng chưa rõ có ra mắt không? ảnh 4
Được biết, bộ ảnh đẹp mắt này được chính tay đội ngũ marketing của Xiaomi xây dựng, vì thế khả năng cao toàn bộ linh kiện đằng sau mặt lưng kia đều là thật, họ chỉ làm lại phần mặt kính sau mà thôi. Nếu thực sự Mi 10 Transparent Edition được bán ra thì sẽ có rất nhiều khách hàng tìm mua chiếc Xiaomi Mi 10 đẹp mắt này.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận