Xiaomi Mi 5 chính hãng bán ra, "món hời" trong tầm giá 7 triệu đồng

Xiaomi Mi 5 chính hãng bán ra, "món hời" trong tầm giá 7 triệu đồng

Việc FPT Trading phân phối mẫu flagship 2016 của Xiaomi như đã được dự báo trước, khi gần đây, hãng đã mạnh dạng nhập bộ đôi Mi 4 và Redmi Note 4 Pro về Việt Nam với mức giá chỉ cao hơn 300.000 đồng so với giá bán xách tay. Và chiếc Mi 5 chính hãng cũng không nằm trong trường hợp ngoại lệ, sản phẩm này lại tiếp tục gây náo loạn thị trường xách tay với giá bán 7.890.000 đồng.

Xiaomi Mi 5 chính hãng bán ra,

Xiaomi Mi 5 chính thức được tung ra hồi đầu năm nay, mẫu flagship mới không chỉ được trang bị thông số cấu hình mạnh mẽ. Máy còn được hoàn thiện với dáng vẻ cao cấp từ khung kim loại và mặt kính sang trọng. Cụ thể hơn, phiên bản mà FPT Trading đang lên kệ sở hữu 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong, VXL Snapdraogn 820 tốc độ 1.8GHz, màn hình 5,2 inch Full HD và vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Ngoài ra, máy kèm camera chính 16MP, phụ 4MP, pin dung lượng 3000mAh, cổng kết nối USB Type-C có hỗ trợ sạc nhanh. 

Tất nhiên, khi mua Xiaomi Mi 5 được FPT Trading phân phối, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Đây rõ ràng là một thông tin tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu Mi 5, nhưng đang cân nhắc về chất lượng dịch vụ bảo hành của các sản phẩm xách tay từ các đơn vị bán lẻ. Cuối cùng, Xiaomi Mi 5 chính hãng sẽ chính thức bán ra thị trường vào 21/7.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận