Xiaomi Mi 7 lại rò rỉ: chip snapdragon 845, camera kép hỗ trợ AI

Xiaomi Mi 7 lại rò rỉ: chip snapdragon 845, camera kép hỗ trợ AI

Xiaomi Mi 7 lại rò rỉ: chip snapdragon 845, camera kép hỗ trợ AI ảnh 1
Giám đốc điều hành của Xiaomi - Lei Jun đang có mặt tại Mỹ để tham dự hội nghị giới thiệu dòng chip xử lý mới của Qualcomm, chip Snapdragon 845. Xiaomi là một trong số những hãng smartphone đầu tiên thường áp dụng dòng chip mới và cao cấp nhất của Qualcomm trên smartphone của mình, ngay sau khi chip xử lý được giới thiệu.

Nếu không có gì bất ngờ, chiếc Xiaomi Mi 7 sắp được giới thiệu vào tháng 3 tới của công ty sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 845. Ngoài ra, trước khi tới Mỹ để tham gia sự kiện của Qualcomm, Lei Jun cũng có mặt tại hội nghị Internet toàn cầu và tuyên bố họ sẽ giới thiệu tính năng AI trên sản phẩm mới của mình trong năm sau. Thông tin thêm về Mi 7 bị rò rỉ bao gồm việc máy sẽ có 2 camera kép 12+20MP ở mặt sau, sử dụng cảm biến Sony IMX380 và IMX350, tính năng AI được cho là có nhiệm vụ tối ưu hoá việc chụp và xử lý ảnh của máy. Xiaomi Mi 7 cũng sẽ có màn hình OLED 6 inch tỉ lệ 18:9 với thiết kế màn hình tràn viền như dòng Mi Mix 2 hiện nay.

Xiaomi Mi 7 lại rò rỉ: chip snapdragon 845, camera kép hỗ trợ AI ảnh 2
Dự kiến Xiaomi Mi 7 sẽ được giới thiệu vào giữa hoặc cuối tháng 3/2018 với mức giá khoảng 408 USD (tương đương 9,3 triệu đồng).

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận