Xiaomi Mi 8 Pro cảm biến vân tay trong màn hình về Việt Nam giá 15 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Pro cảm biến vân tay trong màn hình về Việt Nam giá 15 triệu đồng

Xiaomi Mi 8 Pro cảm biến vân tay trong màn hình về Việt Nam giá 15 triệu đồng  ảnh 1
Chia sẻ về quyết định đưa một trong những flagship hàng đầu của hãng về thị trường Việt, ông Jack Yung, Giám đốc của Xiaomi cho biết: “Việt Nam luôn là một trong những thị trường mà Xiaomi vô cùng chú trọng. Chúng tôi đã và đang nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng trên khắp cả nước, minh chứng rõ ràng nhất là việc Xiaomi dẫn đầu số lượng smartphone bán ra trên cả ba trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay. Để đáp lại sự tin tưởng đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại với mức giá phải chăng đến với người tiêu dùng. Và sản phẩm Mi 8 Pro sẽ một lần nữa thể hiện sự cam kết của Xiaomi. Thiết kế độc đáo với mặt lưng trong suốt và cảm biến vân tay trong màn hình, Mi 8 Pro là một trong những chiếc điện thoại cao cấp tích hợp nhiều công nghệ mới nhất hiện nay,”

Xiaomi Mi 8 Pro cảm biến vân tay trong màn hình về Việt Nam giá 15 triệu đồng  ảnh 2
Ra mắt tháng 9 vừa qua, Mi 8 Pro vẫn sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp với 2 mặt kính. Điểm độc đáo, mặt lưng Mi 8 Pro là kính trong suốt cho phép người dùng ngắm nhìn sự sắp xếp của những linh kiện điện tử bên trong. Tương xứng với mặt sau, phía trước Mi 8 Pro là một màn hình AMOLED tràn viền 6.21 inch. Và điểm nhấn chính mặt trước là việc Xiaomi trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, dựa vào công nghệ nhận diện áp lực khi người dùng đặt ngón tay lên và kích hoạt mở khóa. 

Xiaomi Mi 8 Pro cảm biến vân tay trong màn hình về Việt Nam giá 15 triệu đồng  ảnh 3

Về màn hình, Mi 8 Pro sử dụng tấm nền AMOLED cung cấp độ tương phản từ 60.000 đến 1, màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét có chiều sâu, đồng thời cũng mang lại khả năng tiết kiệm điện khi hiển thị các vùng màu đen. Màn hình tỉ lệ 18.7:9 trên Mi 8 Pro mang đến trải nghiệm hình ảnh thực tế và đẹp. Tính năng màn hình luôn hiển thị giúp người dùng kiểm tra thông báo, ngày tháng và thời gian một cách dễ dàng trong khi vẫn tiết kiệm điện năng.

Mi 8 Pro trang bị cụm camera tương tự như Mi 8 với 105 điểm chụp hình được đánh giá bởi trang đánh giá uy tín DxOMark. Cảm biến chính Sony IMX363 sở hữu những điểm ảnh lớn 1,4μm và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel giúp tăng cường độ sáng và chất lượng của hình ảnh trong khi vẫn duy trì được khả năng lấy nét nhanh, đặc biệt trong những điều kiện ánh sáng yếu. Tăng cường khả năng chống rung quang học 4 trục và zoom quang học 2x, cùng hàng tá những tính năng AI tiện dụng như chụp ảnh chân dung AI, làm đẹp AI hay nhận diện khung cảnh AI.

Xiaomi Mi 8 Pro cảm biến vân tay trong màn hình về Việt Nam giá 15 triệu đồng  ảnh 4

Mi 8 Pro trang bị nền tảng xử lý Qualcomm SnapdragonTM 845, xung nhịp tối đa 2.8GHz, hiệu năng của AI cao gấp 3 lần cùng nhân đồ họa AdrenoTM 630 (nền tảng này vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm lên đến 30%). Tăng cường sức mạnh bởi 8GB RAM LPDDR4x, Mi 8 Pro có thể “cân” hầu hết các trò chơi nặng với mức khung hình cao để mang lại trải nghiệm mượt mà.
Máy trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với camera hồng ngoại kết hợp với đèn hồng ngoại chuyên biệt để gia tăng tốc độ và sự chính xác trong môi trường cực kỳ thiếu sáng. Mi 8 Pro cũng đồng thời sử dụng GPS hai băng tần tương tự như Mi 8 để việc định vị chuẩn xác hơn.
Mi 8 Pro phiên bản Transparent Titanium với 8GB bộ nhớ RAM và 128GB bộ nhớ trong sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ 15/11 với giá 14,99 triệu đồng trước tiên thông qua các kênh Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà, CellphoneS và các cửa hãng Mi Store ủy quyền.

Xiaomi đã xuất xưởng hơn 100 triệu chiếc smartphones trong năm nay, trong đó dòng Mi 8 chiếm hơn 6 triệu chiếc và đang tăng dần, đã góp phần tạo nên sự thành công này. Mi 8 Pro sở hữu khả năng chụp ảnh đẹp và hiệu năng mạnh mẽ như Mi 8, đồng thời bổ sung thêm cảm biến vân tay trong màn hình và mặt lưng bằng kính trong suốt tạo nên một thiết kế ấn tượng, độc đáo thu hút mọi ánh nhìn.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận