Xiaomi Mi 8 và Mi MIX 2S sẽ nhận cập nhật camera cho chất lượng như Mi MIX 3

Xiaomi Mi 8 và Mi MIX 2S sẽ nhận cập nhật camera cho chất lượng như Mi MIX 3

Xiaomi Mi 8 và Mi MIX 2S sẽ nhận cập nhật camera cho chất lượng như Mi MIX 3 ảnh 1
Ngày ra mắt Mi MIX 3, Xiaomi đã rất tự hào công bố số điểm DxOMark dành cho sản phẩm này là 103 điểm, vượt qua iPhone X, Huawei P20 và ngang với Galaxy Note 9 cũng như HTC U12+, đây là đột phá mới của điện thoại Xiaomi.
Xiaomi Mi 8 và Mi MIX 2S sẽ nhận cập nhật camera cho chất lượng như Mi MIX 3 ảnh 2
Xiaomi cũng tỏ ra rất hào phóng chia sẻ phần mềm từ Mi MIX 3 cho những máy cũ hơn. Cụ thể, Lei Jun tiết lộ rằng mô-đun camera trên Mi Mix 3 giống với Mi 8 và Mi MIX 2S, chỉ là tối ưu hóa phần mềm trên máy mới cho phép nó hoạt động tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó. Xiaomi Mi MIX 3 được trang bị cụm camera kép 12MP, bao gồm các cảm biến CMOS Sony IMX 363 và Samsung S5K3M3+, giống hệt như trên Mi 8 và Mi MIX 2S.

Hiện tại, Xiaomi Mi MIX 2S đã đạt 97 điểm trong khi Mi 8 đang đứng với 99 điểm trên bảng điểm của DxOmark. Lei Jun đã yêu cầu các nhà phát triển phần mềm sớm tung ra bản cập nhật dành cho Mi 8 và MIX 2S với việc tập trung chủ yếu vào việc tối ưu hóa thuật toán và điều chỉnh camera tương tự như trên Mi MIX 3. Nếu vậy, chắc chắn hai thiết bị này của Xiaomi sẽ nằm trong top đầu về điểm số trên DxOmark.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận