Xiaomi Mi 9 Transparent Edition lần đầu lộ diện: RAM 12GB, camera F/1.47

Xiaomi Mi 9 Transparent Edition lần đầu lộ diện: RAM 12GB, camera F/1.47

Xiaomi Mi 9 Transparent Edition lần đầu lộ diện: RAM 12GB, camera F/1.47 ảnh 1
Là phiên bản kế nhiệm của Mi 8 Explorer Edition, thiết bị mang tên Mi 9 Transparent Edition còn có vẻ ngoài hấp dẫn hơn khi cách bố trí và linh kiện giả đã được làm thẩm mỹ hơn rất nhiều. Với mặt lưng kính trong suốt, người dùng có thể xem các chi tiết từ chip, RAM hay pin bên trong. Theo CEO Lei Jun, mặt kính của máy được làm mỏng chỉ 0,4 mm, bằng với 4 tờ giấy A4 xếp chồng lên nhau. Bảng mạch giả của Mi 9 Transparent Edition nhìn trông như một cỗ máy “Transformer” và nó cũng có tác dụng giúp tản nhiệt cho bảng mạch thật phía bên dưới.
Xiaomi Mi 9 Transparent Edition lần đầu lộ diện: RAM 12GB, camera F/1.47 ảnh 2
Tuyệt vời hơn là tất cả các linh kiện của máy đều được đảm bảo tuyệt đối khi vận chuyển trong môi trường không bụi và còn được vệ sinh cẩn thận trước khi lắp ghép. Chính vì vậy, không cần lo lắng chuyện bụi có thể lọt vào bên trong.
Xiaomi Mi 9 Transparent Edition lần đầu lộ diện: RAM 12GB, camera F/1.47 ảnh 3
 
Xiaomi Mi 9 Transparent Edition lần đầu lộ diện: RAM 12GB, camera F/1.47 ảnh 4
 
Xiaomi Mi 9 Transparent Edition lần đầu lộ diện: RAM 12GB, camera F/1.47 ảnh 5
Mi 9 chắc chắn sẽ sở hữu cho mình vi xử lý Snapdragon 855, RAM lên tới 12GB. Camera chính có tới 7 lớp thấu kính với độ phân giải 48MP cùng khẩu độ F/1.47. Máy sẽ được tích hợp công nghệ Game Turbo như trên Mi 9. Tính năng này sẽ giúp cho máy tối ưu được hiệu suất của GPU, giảm lượng tiêu thụ pin và nhiệt độ, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn. Một tính năng không thể thiếu chính là máy quét vân tay dưới màn hình và có thể hỗ trợ sạc nhanh, thậm chí là sạc không dây. Xiaomi Mi 9 và Mi 9 Transparent Edition sẽ được giới thiệu tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 20/2, sau đó hãng sẽ mang bộ đôi này đến sự kiện MWC 2019. Mi 9 Transparent Edition được dự đoán có giá khoảng 885 USD.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận