Xiaomi Mi A1 đã lên kệ tại Việt Nam giá 6 triệu

Xiaomi Mi A1 đã lên kệ tại Việt Nam giá 6 triệu

Xiaomi Mi A1 đã lên kệ tại Việt Nam giá 6 triệu ảnh 1

Mới đây, một số hệ thống bán lẻ đã niêm yết giá bán chiếc Xiaomi Mi A1 là 5,99 triệu đồng. Đây là sản phẩm đầu tiên trong chương trình Android One hợp tác cùng Google của Xiaomi. 

Xiaomi Mi A1 đã lên kệ tại Việt Nam giá 6 triệu ảnh 2
Thế Giới Di Động niêm yết giá bán Mi A1

Máy không có quá nhiều khác biệt từ thiết kế cho đến cấu hình so với mẫu Mi 5X. Điểm khác biệt lớn nhất Mi A1 sẽ chạy trên nền Android nguyên bản (dựa trên Android 7.1.2) được cài đặt sẵn những dịch vụ phổ biến nhất của Google, như lưu trữ ảnh chất lượng cao hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trên Google Photos.

Xiaomi Mi A1 đã lên kệ tại Việt Nam giá 6 triệu ảnh 3
Giá bán Xiaomi Mi A1 tại CellphoneS 

Mi A1 sở hữu cấu trúc kim loại nguyên khối với độ dày 7,3mm, kiểu dáng mềm mại. Điểm nhấn mặt lưng là cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy và đặc biệt cụm camera kép có thông số tương tư như trên Mi 6 gồm ống kính góc rộng và ống tele với độ phân giải 12MP, có khả năng Zoom quang học 2x. Mặt trước Mi A1 sở hữu màn hình 5,5 inch, kính cường lực Corning Gorilla Glass cong 2,5D. Bên trong sử dụng chip Snapdragon 625, RAM 4GB, ROM 64GB, camera trước 5MP, pin 3080mAh, tích hợp bộ khuếch đại công suất âm thanh 10v.

Xiaomi Mi A1 đã lên kệ tại Việt Nam giá 6 triệu ảnh 4
Giá bán Mi A1 tại Hoàng Hà Mobile.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận