Xiaomi Mi A2 Lite có giá rẻ ngỡ ngàng khiến đối thủ tầm trung run rẩy

Xiaomi Mi A2 Lite có giá rẻ ngỡ ngàng khiến đối thủ tầm trung run rẩy

Xiaomi đã xác nhận thiết bị thứ hai sẽ được ra mắt cùng với Mi A2 vào ngày 24/7 là Mi A2 Lite. Điều này được đưa ra trong tweet gần đây trên kênh Twitter chính thức của công ty, mặc dù chi tiết về sản phẩm là rất ít. Sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được Xiaomi tổ chức tại Madrid, Tây Ban Nha.

xiaomi mi a2 lite co gia re ngo ngang khien doi thu tam trung run ray hinh anh 1

Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite sẽ được ra mắt vào ngày 24/7 tại Tây Ban Nha.

Sẽ không bất ngờ khi Mi A2 sẽ đi kèm với các tính năng có trên Mi 6X mới đây, nhưng nằm trong chương trình Android One thay vì dựa vào MIUI. Nhưng vấn đề là Mi A2 Lite sẽ sở hữu các tính năng ra sao thì đó vẫn là một dấu hỏi.

May mắn thay cấu hình của Mi A2 Lite dường như đã được tiết lộ trên trang web của nhà bán lẻ AliExpress, đi kèm nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn nếu xét về giá thành sản phẩm mà AliExpress tiếp nhận.

xiaomi mi a2 lite co gia re ngo ngang khien doi thu tam trung run ray hinh anh 2

Cả 2 sả phẩm đều có nhiều tính năng hấp dẫn cho từng phân khúc.

Cụ thể, Mi A2 Lite sẽ đi kèm chip Snapdragon 625 (chip yêu thích của Xiaomi), RAM 3 GB + ROM 32 GB hoặc RAM 4 GB + ROM 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, pin 4.000 mAh và màn hình 5,84 inch độ phân giải Full HD+ có kèm notch. Phía sau máy đi kèm camera kép 12 MP + 5 MP, trong khi phía trước là camera selfie 5 MP.

Với cấu hình này, có vẻ như Mi A2 Lite chính là phiên bản Android One của mẫu smartphone Redmi 6 Pro mà Xiaomi đã ra mắt trước đó. Điều này có nghĩa Xiaomi có kế hoạch hướng sản phẩm của mình đến hai đối tượng người dùng, một thích MIUI và một thích Android nguyên bản.

xiaomi mi a2 lite co gia re ngo ngang khien doi thu tam trung run ray hinh anh 3

Mức giá đặt trước đươc AliExpress công bố dành cho Mi A2 Lite bản RAM 3 GB + ROM 32 GB.

Quan trọng hơn, mức giá AliExpress liệt kê cho bản 3 GB/32 GB là 190 USD (4,38 triệu đồng) và 4 GB/64 GB là 210 USD (4,84 triệu đồng). Hy vọng chiếc Mi A2 tiêu chuẩn sẽ không đắt hơn nhiều, mặc dù sản phẩm sẽ đi kèm với camera kép 12 MP + 2 MP, kết hợp chip Snapdragon 660 và một loạt các nâng cấp khác. Chiếc điện thoại Android One này sẽ chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo khi phát hành.

xiaomi mi a2 lite co gia re ngo ngang khien doi thu tam trung run ray hinh anh 4

Teaser giới thiệu sự kiện truyền thông ra mắt Mi A2 sắp tới của Xiaomi.

Trước đó, Xiaomi đã gây tiếng vang với việc ra mắt Mi A1 như là phiên bản đổi tên của Mi 5X nhưng chạy trên nền tảng Android One. Nếu trường hợp tương tự xảy ra với Mi A2 và Mi 6X thì chúng sẽ có màn hình 6 inch cùng cổng kết nối USB-C và không hỗ trợ jack cắm tai nghe.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận