Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ sở hữu vân tay quang học siêu mỏng trong màn hình đầu tiên trên thế giới

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ sở hữu vân tay quang học siêu mỏng trong màn hình đầu tiên trên thế giới

Công ty cho biết, công nghệ này sẽ giúp tăng độ nhạy vân tay quang học và tỷ lệ mở khóa thành công của màn hình siêu mỏng. Đặc biệt là với tính năng này, màn hình sẽ dễ dàng được mở khóa hơn trong trường hợp ánh sáng mạnh, nhiệt độ thấp và ngón tay khô chỉ bằng một chạm.

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ sở hữu vân tay quang học siêu mỏng trong màn hình đầu tiên trên thế giới ảnh 1

Giám đốc sản phẩm của công ty Wang Teng cũng cho biết thêm, đó là một giải pháp thế hệ mới với màn hình siêu mỏng và có diện tích nhận dạng dấu vân tay lớn hơn, đi kèm với tốc độ mở khóa được cải thiện cũng như được tối ưu hóa để tiết kiệm pin.

Điện thoại thông minh Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ đi kèm với camera chính cảm biến108 megapixel cùng ống kính tele 10X, ống kính chụp chân dung, ống kính góc rộng và ống kính macro.

Công ty cũng đã xác nhận rằng điện thoại thông minh Mi CC9 Pro sẽ được trang bị camera trước 32 MP hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, chế độ Portrait và khoảng 12 loại bộ lọc khác nhau.

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ sở hữu vân tay quang học siêu mỏng trong màn hình đầu tiên trên thế giới ảnh 2

Máy sẽ được trang bị pin 5.260mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W với khả năng sạc đầy thiết bị chỉ trong vòng 65 phút.

Ngoài ra, danh sách TENAA cũng tiết lộ rằng, điện thoại sẽ được trang bị màn hình OLED Full HD + 6,47 inch có rãnh hình giọt nước.

Thiết bị này sẽ được trang bị vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 730G, chipset nổi tiếng dành cho các thiết bị chơi game. Điện thoại sẽ có RAM tối đa 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Công ty cũng đã hé lộ hình ảnh teaser của một chiếc điện thoại thông minh khác có tên gọi là Mi Note 10 và đã xác nhận rằng thiết bị này sẽ ra mắt vào ngày 14/11 tại Ba Lan. Điện thoại thông minh Mi Note 10 sắp ra mắt chính là phiên bản của Mi CC9 Pro dành cho thị trường toàn cầu.

Điện thoại Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ chính thức trình làng vào ngày mai 5/11

Theo Gizmochina

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận