Xiaomi Mi CC9 Pro vừa ra mắt đã trở thành smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới

Xiaomi Mi CC9 Pro vừa ra mắt đã trở thành smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới

Ngay sau khi Xiaomi công bố Mi CC9 Pro với 5 camera ở mặt sau, và CEO Xiaomi Lei Jun đã nhanh chóng khoe điểm đánh giá của DxOMark dành cho phiên bản Premium của Mi CC9 Pro với số điểm 121. Điểm tổng thể bằng với Mate 30 Pro từ Huawei. Trong số này, Mi CC9 Pro Premium đạt 130 điểm cho ảnh tĩnh (Mate 30 Pro đạt 132), và 102 điểm cho video (Mate 30 Pro đạt 100).

xiaomi mi cc9 pro vua ra mat da tro thanh smartphone chup anh tot nhat the gioi hinh anh 1

Được biết, Mi CC9 Pro Premium là mẫu smartphone trang bị ống kính 8P ở phía trước cảm biến 108 MP f/1.33 inch mà không phải 7P như trên phiên bản thông thường. CC9 Pro cũng có ống kính tele 12 MP với zoom 2x và ống kính f/2.0, camera 5 MP với ống kính tele 5x khẩu độ f/3.6 kèm OIS, ống kính 20 MP góc siêu rộng và camera macro dành riêng để lấy nét gần từ 2 đến 10 cm – điều mà DxOMark không thử nghiệm.

Ngoài ra sản phẩm còn có 2 đèn flash LED kép ở mặt sau, trong đó có một ánh sáng mạnh và một ánh sáng dịu.

Kết quả cho video là điểm cao nhất từng được DxO đánh giá, vượt qua Google Pixel 4 và Samsung Galaxy Note 10+ 5G một điểm.

xiaomi mi cc9 pro vua ra mat da tro thanh smartphone chup anh tot nhat the gioi hinh anh 2

Có nhiều máy ảnh cho phép người tiêu dùng chụp ảnh trong hầu hết các điều kiện - từ ảnh chụp ban đêm đến hình ảnh du lịch góc siêu nét, cũng như những bức ảnh cận cảnh cực lớn. Mi CC9 Pro có thể áp dụng một số điều chỉnh nhưng với một chiếc điện thoại có camera như vậy, Xiaomi chắc chắn đã có một bước tiến tuyệt vời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận