Xiaomi Mi CC9e lộ diện: 3 camera sau, vân tay dưới màn hình

Xiaomi Mi CC9e lộ diện: 3 camera sau, vân tay dưới màn hình

Xiaomi Mi CC9e lộ diện: 3 camera sau, vân tay dưới màn hình ảnh 1
Hôm nay, một chiếc smartphone mới của Xiaomi có số model là M1904F3BC đã được chứng nhận bởi TENAA tại Trung Quốc. Theo đồn đoán, smartphone này sẽ ra mắt với tên gọi Mi CC9e và là thiết bị đầu tiên Xiaomi hợp tác phát triển cùng Meitu. Năm ngoái, Xiaomi và Meitu đã công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược nhưng thực chất là Meitu sẽ bán lại mảng phát triển smartphone cho Xiaomi.

Xiaomi M1904F3BC sẽ sử dụng màn hình giọt nước ở phía trước, hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Cảm biến vân tay không được nhìn thấy ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Về cấu hình, một tin đồn gần đây cho thấy Xiaomi Mi CC9e sẽ được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6,39 inch với độ phân giải Full HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 710 hoặc 712, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, điện thoại này còn gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau, có độ phân giải lần lượt là 48MP + 13MP + 8MP để chụp góc siêu rộng cũng như zoom quang học, máy ảnh selfie 32MP, pin dung lượng 4.000mAh và giá bán là 231 USD (khoảng 5,4 triệu đồng).

Theo Fonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận