Xiaomi Mi Max 3 lộ diện: nâng cấp cấu hình, pin khủng, ra mắt tháng 6

Xiaomi Mi Max 3 lộ diện: nâng cấp cấu hình, pin khủng, ra mắt tháng 6

Xiaomi Mi Max 3 lộ diện: nâng cấp cấu hình, pin khủng, ra mắt tháng 6 ảnh 1
Vừa mới đây, phiên bản kế nhiệm của Mi Max 2 mang tên Mi Max 3 đã bị lộ diện gần như toàn bộ thông số thông qua một bài chia sẻ trên trang mạng xã hội Weibo tại trung Quốc. Theo đó, Mi Max 3 sẽ có màn hình lớn lên tới 7 inch với độ phân giải Full HD cùng tỷ lệ 18:9 theo xu hướng. Trước đó, ông lớn Trung Quốc này đã tham gia vào xu hướng thiết kế màn hình 18:9 vào tháng trước với 2 đại diện là Redmi 5 và Redmi 5 Plus.

Xiaomi Mi Max 3 lộ diện: nâng cấp cấu hình, pin khủng, ra mắt tháng 6 ảnh 2
Mi Max 3 được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 635. GPU trên chipset cũng dự kiến sẽ mạnh hơn 20% so với bản tiền nhiệm của nó. Mi Max 3 sẽ có hai biến thể dựa trên cấu hình gồm: bản 3GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, bản 4GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, có một số thông tin trước đó cho rằng Snapdragon 660 mới chính là bộ vi xử lý được trang bị trên Mi Max 3. Camera sau/trước có độ phân giải lần lượt là 12MP và 5MP nhưng từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy rõ máy còn được trang bị cụm camera kép phía sau.

Cuối cùng, Mi Max 3 sẽ có viên pin dung lượng lớn lên tới 5.500mAh hứa hẹn mang lại thời lượng pin ấn tượng theo truyền thống pin “trâu” của dòng Mi Max. Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Về hệ điều hành, tuy không được đề cập đến nhưng chắc chắn nó sẽ được khởi điểm từ Android 7 Nougat cùng giao diện MIUI 9. Mi Max 3 dự kiến sẽ được tung ra vào tháng 6 năm nay với giá bán khoảng 264 USD (gần 6 triệu đồng).

Theo Gizmochina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận