Xiaomi Mi Max 3 lộ video cùng nhiều thông số kỹ thuật

Xiaomi Mi Max 3 lộ video cùng nhiều thông số kỹ thuật

Sau khi một vài hình ảnh màn hình điện thoại sắp tới của Xiaomi xuất hiện, đến phiên video liên quan đến thiết bị đã được đăng tải, cung cấp cho người dùng một cái nhìn sâu sắc hơn về Mi Max 3 với các màu sắc đen và vàng. Dĩ nhiên không loại trừ thiết bị là giả nhưng ít nhiều mang đến bạn rất nhiều điều thú vị.

Theo thông tin thì điện thoại sẽ đi kèm thỏi pin 5.500 mAh lớn và thiết lập camera kép ở mặt sau, bao gồm 12 MP và 5 MP. Ngoài ra nhãn trên màn hình nói rằng Mi Max 3 sẽ đi kèm màn hình 6,9 inch lớn, cảm biến vân tay gắn phía sau trông rất đẹp mắt trên phiên bản vàng.

Đối với thông số kỹ thuật khác, những tin đồn trước đây cho biết smartphone tầm trung sắp tới của Xiaomi sẽ trang bị chip Snapdragon 636 cùng RAM 3 GB, 4 GB hoặc 6 GB, cũng như bộ nhớ trong 32 GB, 64 GB hoặc 128 GB.

xiaomi mi max 3 lo video cung nhieu thong so ky thuat hinh anh 1

Xiaomi Mi Max 3 sẽ có nhiều cấu hình khác nhau để người dùng lựa chọn.

Bên cạnh đó, một phiên bản Pro của sản phẩm dự kiến cũng sẽ được giới thiệu. Nó trang bị chip Snapdragon 710, camera kép phía sau (20 MP + 8 MP), camera selfie 16 MP ở mặt trước và thỏi pin 5.500 mAh giữ nguyên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận