Xiaomi Mi Max đánh bại iPhone 6S Plus về thời lượng sử dụng pin

Xiaomi Mi Max đánh bại iPhone 6S Plus về thời lượng sử dụng pin

Mẫu phablet tầm trung của Xiaomi đang được rất nhiều người quan tâm với giá thành cũng như thông số kỹ thuật ấn tượng. RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và đặc biệt là viên pin với dung lượng 4850mAh. Xiaomi Mi Max hiện đang là một trong những chiếc smartphone có dung lượng pin cao nhất trên thị trường hiện nay, vượt qua các dòng điện thoại của Lenovo và sánh ngang với ZenFone Max của ASUS.

Trên thực tế, Xiaomi Mi Max đã chứng tỏ được lợi thế của mình trước những đối thủ đáng gờm trong các bài thử nghiệm. Một video được đăng tải trên Youtube đã so sánh Mi Max với iPhone 6S Plus của Apple và Huawei P8 Max, hai trong số những chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay. Tất nhiên, về dung lượng pin, hai sản phẩm trên không thể vượt qua Mi Max, nhưng, kết quả sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong thử nghiệm xem video, iPhone 6S Plus đạt 7 giờ 30 phút, P8 Max với viên pin chỉ nhỏ hơn 500mAh so với Mi Max cũng chỉ đạt 8 giờ 20 phút, trong khi đó Mi Max có thể “chịu đựng” lên tới hơng 14 giờ đồng hồ. Một con số vô cùng ấn tượng đối với mẫu phablet tầm trung này.

Thử nghiệm quay video, Xiaomi Mi Max đạt thời lượng lên tới 4 giờ 40 phút, trong khi P8 Max chỉ 3 giờ và iPhone 6S Plus là 2 giờ 55 phút. Cuối cùng, với việc dẫn đường liên tục, sau 8 giờ 26 phút, mẫu phablet của Xiaomi vẫn còn 33%, trong khi đó, hai sản phẩm còn lại đã “tắt ngấm” trước đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận