Xiaomi Mi Mix 2 viền siêu mỏng, giá dự kiến 17 triệu đồng

Xiaomi Mi Mix 2 viền siêu mỏng, giá dự kiến 17 triệu đồng

Xiaomi về cơ bản đã bắt đầu xu hướng tiến tới triệt dần viền màn hình điện thoại thông minh như bản concept thiết bị Mi Mix vào năm ngoái. Hiện hãng điện thoại Trung Quốc này đang rất bận rộn cho phiên bản thiết bị cầm tay kế nhiệm là Mi Mix 2. Mẫu thiết bị mới chắc chắn sẽ là một cái tên đáng giá.

 xiaomi mi mix 2 vien sieu mong, gia du kien 17 trieu dong hinh anh 1

Xiaomi Mi Mix 2 sẽ có màn hình siêu mỏng, gần như biến mất.

Để tăng thêm độ kích thích với khách hàng, mới đây Xiaomi đã tiết lộ video về Mi Mix 2. Qua video được công bố bởi nhà thiết kế Philippe Strarck trên trang Facebook chính thức với tiêu đề “Mi Mix 2 Conceptual Product Design WIP-Mi Mix 2 Thiết kế sản phẩm mẫu WIP” cho thấy, Mi Mix đã truyền tải những ưu điểm tới Mi Mix 2. Đồng thời thông tin trên video cũng tiết lộ mẫu điện thoại này đang trong quá trình phát triển.

Video Xiaomi Mi Mix 2 lộ thiết kế.

Như những gì nhìn thấy, Mi Mix 2 lại một lần nữa là cứ sốc mà Xiaomi đem tới cho thế giới công nghệ với bước tiến về triệt viền màn hình điện thoại tiến xa hơn nữa. Chiếc điện thoại sắp tới thậm chí có viền còn mỏng hơn cả phiên bản tiền nhiệm và nhiều khả năng sẽ đạt giải “tỷ lệ màn hình và thân điện thoại tốt nhất” trong năm nay.

Video chớp nhoáng còn cho biết, Mi Mix 2 có một camera trước đặt ở phía bên phải viền tối giản của điện thoại. Điện thoại tiếp tục sử dụng công nghệ điện áp, rung ở toàn bộ khung điện thoại để truyền âm thanh.

Mi Mix 2 còn được đồn sẽ có chipset loại Snapdragon 835, RAM 6GB, màn hình AMOLED, và camera chính 19 MP. Ngoài ra, Mi Mix 2 còn được cho là có pin khủng 4.500 mAh, Dự kiến, sản phẩm mới của Xiaomi sẽ tung ra vào giữa tháng 9 tới với giá bán khoảng 748 USD (khoảng 17 triệu VNĐ).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận