Xiaomi Mi Mix 2S sẽ không xuất hiện trong MWC 2018

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ không xuất hiện trong MWC 2018

Donovan Sung, phát ngôn viên của Xiaomi mới đây đã chính thức khẳng định trên Twitter rằng nhà sản xuất smartphone này sẽ tung mẫu smartphone cao cấp Mi Mix 2S vào ngày 27/3. Cũng qua nội dung được Donovan Sung chia sẻ, chiếc smartphone Xiaomi Mi Mix 2S cũng sẽ được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 845 hứa hẹn mang lại nội lực khủng, thừa sức cho nhu cầu giải trí cả với những tựa game nặng.

Theo giới quan sát, việc Xiaomi tổ chức hẳn một sự kiện độc lập cho ngày ra mắt chiếc Mi Mix 2S thay vì “gom” chung vào triển lãm MWC 2018 cho thấy hãng rõ ràng muốn thu hút sự chú ý từ công chúng.

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ không xuất hiện trong MWC 2018
Sản phẩm tiếp nối chiếc Mi Mix 2 được khẳng định sẽ ra mắt vào cuối tháng 3.

Được biết, Xiaomi hồi tháng 11/2017 đã chính thức mang mẫu smartphone viền màn hình cực mỏng Mi Mix 2 về thị trường Việt Nam. Phiên bản tiếp nối của mẫu smartphone viền siêu mỏng Xiaomi Mi Mix được nâng cấp lên cấu hình mạnh hơn với Snapdragon 835 và RAM dung lượng 6GB. Tuy nhiên, ngoại hình của Mi Mix 2 có thiết kế nhỏ hơn người tiền nhiệm dẫu trang bị màn hình lớn.

Tuy nhiên, Mi Mix 2 vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế từ designer tên tuổi Phillippe Starck vốn bóng bẩy nhờ mặt lưng bằng gốm và thiết kế bo tròn bốn cạnh, liền lạc với khung hợp kim nhôm, viền camera được mạ vàng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận