Xiaomi Mi MIX 3 tiếp tục lộ ảnh mặt trước: không tai thỏ, cằm cực nhỏ

Xiaomi Mi MIX 3 tiếp tục lộ ảnh mặt trước: không tai thỏ, cằm cực nhỏ

Xiaomi Mi MIX 3 tiếp tục lộ ảnh mặt trước: không tai thỏ, cằm cực nhỏ ảnh 1
Xiaomi có lẽ là hãng điện thoại chăm chỉ nhất trong việc ra mắt sản phẩm mới, sau khi ra mắt những sản phẩm flagship Mi 8 Series cùng một vài smartphone tầm trung, thì có vẻ hãng sẽ giới thiệu luôn bản nâng cấp của Mi MIX 2s trong tháng này. Một vài hình ảnh của Mi MIX 3 đã được lộ, cho ta thấy được phần nào thiết kế của sản phẩm này.
Xiaomi Mi MIX 3 tiếp tục lộ ảnh mặt trước: không tai thỏ, cằm cực nhỏ ảnh 2
Màn hình của Mi MIX 3 không có tai thỏ, nhưng ấn tượng hơn là các cạnh còn lại cũng rất nhỏ chứ không dày như các sản phẩm Android hiện nay. Dựa theo ảnh thì máy sẽ sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình hoặc chuyển cảm biến này ra mặt sau, và sẽ có cơ chế camera trước 'thò thụt' như chiếc Vivo Nex.
Xiaomi Mi MIX 3 tiếp tục lộ ảnh mặt trước: không tai thỏ, cằm cực nhỏ ảnh 3
Hiện tại thì trên thị trường mới có iPhone X mới có khả năng 'xóa bỏ' được phần viền dưới nhờ sử dụng màn hình AMOLED cong, nhưng lại có phần 'tai thỏ' ở trên. Nếu như những hình ảnh lộ này trở thành sự thật, thì Xiaomi sẽ trở thành hãng đầu tiên có viền trên và dưới siêu mỏng và bằng nhau, tạo nên thiết kế tràn viền cân đối.
Xiaomi Mi MIX 3 tiếp tục lộ ảnh mặt trước: không tai thỏ, cằm cực nhỏ ảnh 4
Xiaomi rất có thể sẽ ra mắt Mi MIX 3 trong tháng này tại một sự kiện tại Tây Ban Nha, và bán ra chính thức vào giữa tháng 8 sắp tới. Giá của Mi MIX 3 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng theo dự đoán thì sẽ giao động từ $510 - $650 cho các cấu hình RAM (6GB - 8GB) và bộ nhớ trong (64GB - 256GB).

Theo Gizchina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận