Xiaomi Mi Note 3 quay video, chụp ảnh ngang với iPhone 8

Xiaomi Mi Note 3 quay video, chụp ảnh ngang với iPhone 8

xO Labs gần đây cũng đã thử nghiệm các camera của Mi Note 3. Điện thoại thông minh Xiaomi đã đạt được một điểm số ấn tượng, trên mức 90 điểm Dxomark.

xiaomi mi note 3 quay video, chup anh ngang vói iphone 8 hinh anh 1

Smartphone tầm trung Mi Note 3

Mi Note 3 đã ghi được 94 điểm DxOMark về hình ảnh trong khi đó ở tính năng quay video đã đạt được 82 điểm.

Dxomark cho biết, máy ảnh Mi Note 3 cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh và chính xác và khả năng phóng to ấn tượng. Thiết bị có thể chụp các bức ảnh đẹp với điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, Mi Note 3 còn có khả năng chụp ảnh xóa phông bokeh tuyệt vời. Tuy nhiên, cụm máy ảnh kép không cho chụp chi tiết tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

xiaomi mi note 3 quay video, chup anh ngang vói iphone 8 hinh anh 2

Điểm Dxomark ấn tượng của Mi Note 3

Apple iPhone 8, Google Pixel và HTC U11 lần lượt có điểm số 93, 90 và 90 trong tiêu chuẩn nhiếp ảnh của DxOMark. Mi Note 3 đứng trên bậc những “đàn anh công nghệ”  này với số điểm ấn tượng là 94. Tuy nhiên, điểm số 82 trong các tiêu chí quay video đã giảm tổng điểm xuống còn 90 điểm.

xiaomi mi note 3 quay video, chup anh ngang vói iphone 8 hinh anh 3

Mi Note 3 đứng trên bậc iPhone 7/7 Plus

Mi Note 3 không chỉ xếp hạng trên iPhone 7 Plus trên Dxomark mà còn nằm trong top 10 điện thoại camera ấn tượng cao nhất.

Mi Note 3 là một thiết bị ầm trung sử dụng SnapDragon 660, được trang bị máy ảnh chính 12 MP khẩu độ f1.8 và camera phụ 12 MP khẩu độ f2.6.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận