Xiaomi Mi Play là sản phẩm mới, không phải Pocophone F1 đổi tên

Xiaomi Mi Play là sản phẩm mới, không phải Pocophone F1 đổi tên

Xiaomi Mi Play là sản phẩm mới, không phải Pocophone F1 đổi tên ảnh 1
Vừa qua, Xiaomi từng hé lộ về một thiết bị mới với tên gọi "Play", nhiều người dự đoán, đây sẽ là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc của chiếc Pocophone F1. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất đã cho thấy không phải như vậy.

Theo đó, chiếc Mi Play sẽ có thiết kế sang trọng hơn Pocophone F1 rất nhiều khi sở hữu mặt lưng bằng kính và theo phong cách đổi màu Gradient. Xiaomi đã ra mắt nhiều mẫu smartphone với thiết kế tai thỏ, thậm chí là cả màn hình trượt độc đáo, nhưng đây là lần đầu tiên có một chiếc smartphone Xiaomi màn hình giọt nước. Có vẻ như đây sẽ là một chiếc smartphone giá phải chăng và hướng tới đối tượng trẻ tuổi, năng động.

Xiaomi Mi Play là sản phẩm mới, không phải Pocophone F1 đổi tên ảnh 2
Theo hồ sơ TENAA, sẽ có tới 10 màu sắc khác nhau bao gồm đen, vàng, vàng hồng, trắng, xanh, đỏ, hồng, xám, bạc và xanh lục. Xiaomi Play sẽ có màn hình 5,84 inch Full HD+. Chip xử lý lõi tám với tốc độ xung nhịp 2,3GHz, bộ nhớ RAM 6GB. Các dung lượng bộ nhớ tùy chọn 32GB, 64GB và 128GB. Camera kép phía sau có độ phân giải 12MP, camera selfie 8MP, dung lượng pin 2.900mAh và hệ điều hành Android 8.1 Oreo được cài sẵn.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận