Xiaomi mở bán Redmi 6 và Redmi 6A

Xiaomi mở bán Redmi 6 và Redmi 6A

Trong 2 mẫu smartphone vừa được Xiaomi chính thức mở bán, Redmi 6 trang bị bộ xử lý MediaTek Helio P22. Bộ xử lý 8 nhân này được xây dựng trên quy trình 12nm, tiêu thụ ít hơn 48% năng lượng so với các vi xử lý 28nm. MediaTek Helio P22 cũng có khả năng tự động chuyển đổi giữa các lõi hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng tùy theo tác vụ nhằm đạt được sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu năng và điện năng tiêu thụ. 

Xiaomi mở bán Redmi 6 và Redmi 6A
Xiaomi Redmi 6A.

Xiaomi Redmi 6 sở hữu màn hình kích thước 5,45 inch với tỉ lệ màn hình với thân máy đạt 80,5%. Mặt lưng máy được gia công từ vật liệu polycarbonate với bề mặt giả kim có độ cong đối xứng và thon dần về phía rìa ngoài cho cảm giác cầm thoải mái hơn. Redmi 6 còn được Xiaomi trang bị cụm camera kép 12MP + 5MP. Bộ cảm biến chính có kích thước điểm ảnh lớn, 1,25µm, cao nhất trong số những dòng máy điện thoại thông minh phổ biến trong cùng mức giá. Về cơ bản, cảm biến có độ phân giải cao giúp tiếp nhận ánh sáng nhiều hơn, một lợi thế cực lớn giúp tăng chất lượng và giảm nhiễu ảnh, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng kém. Xiaomi Redmi 6 còn hỗ trợ lấy nét theo pha giúp người dùng không bị bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng. Camera trước 5MP của máy cũng được tăng cường chế độ chân dung AI, tạo hiệu ứng xóa phông chân thật chỉ với một ống kính.

Riêng với Redmi 6A, sản phẩm cơ bản cũng sở hữu thiết kế thân máy và màn hình giống như người anh em Redmi 6. Tuy nhiên, Redmi 6A được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio A22 (sản xuất trên tiến trình 12nm). Pin 3.000mAh tích hợp cho phép máy có khả năng duy trì ở chế độ chờ lên đến 19 ngày. Camera sau của Redmi 6A có độ phân giải 13MP cũng hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha và chế độ chân dung AI của Xiaomi như camera trước 5MP. Giao diện MIUI trên Redmi 6A cũng đã được nhà sản xuất tối ưu hóa, giúp giảm mức độ sử dụng bộ nhớ của ứng dụng lên đến gần 30%.

Hiện tại, Xiaomi Redmi 6 phiên bản RAM 3GB/ROM 32GB sẽ được bán độc quyền tại các chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động với giá 3,59 triệu đồng trong 2 tháng kể từ ngày 13/7/2018.

Riêng mẫu Xiaomi Redmi 6A với RAM 2GB và bộ nhớ 16GB sẽ được mở bán độc quyền trên Lazada với mức giá 1,999 triệu đồng vào lúc 0:00 giờ ngày 18/7/2018. Sau chương trình này, Redmi 6A sẽ được mở bán trên kênh Lazada với giá 2,199 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận