Xiaomi ra mắt bản đặc biệt Mi 9 SE Brown Bear

Xiaomi ra mắt bản đặc biệt Mi 9 SE Brown Bear

Xiaomi ra mắt bản đặc biệt Mi 9 SE Brown Bear ảnh 1
Xiaomi và Line Friends vừa hợp tác phát hành phiên bản đặc biệt mang tên Mi 9 SE Brown Bear Limited Edition. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho các bạn nữ vì ngoài ngoại hình dễ thương, Mi 9 SE cũng có màn hình nhỏ 5,97 inch vừa tay.
Xiaomi ra mắt bản đặc biệt Mi 9 SE Brown Bear ảnh 2
Mi 9 SE Brown Bear có màu hiệu ứng chuyển màu từ tím sang trắng, đẹp một cách khó tả. Lô-gô gấu Brown ở mặt lưng máy và có cả trên sạc dự phòng. Phụ kiện đi kèm còn có ốp lưng vàv sticker nhiều màu sắc.

Về cấu hình, Xiaomi Mi 9 SE Brown Bear Limited Edition được trang bị giống với bản tiêu chuẩn với màn hình Samsung AMOLED 5,97 inch chiếm đến 90,47% mặt trước. Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712, camera trước 20MP, bộ 3 camera sau (48MP + 8MP + 13MP). Máy có dung lượng 3.070 mAh và chạy giao diện MIUI 10 trên nền Android 9. Đặc biệt, Mi 9 SE được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ năm. Theo giới thiệu, tốc độ mở khóa nhanh hơn, tỷ lệ thành công được cải thiện và thuận tiện hơn.

Xiaomi ra mắt bản đặc biệt Mi 9 SE Brown Bear ảnh 3
 
Xiaomi ra mắt bản đặc biệt Mi 9 SE Brown Bear ảnh 4
Phiên bản Mi 9 này có RAM 6GB + ROM 128GB có giá 372 USD, bán ra vào ngày 9 tháng 4, viên pin dự phòng có giá 15 USD và chiếc vali có giá 60 USD.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận