Xiaomi ra mắt chuột không dây, giá chỉ 185.000 đồng

Xiaomi ra mắt chuột không dây, giá chỉ 185.000 đồng

Một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Xiaomi là chuột không dây sau khi công ty công bố sản phẩm đầu tiên vào năm 2017 với giá chỉ khoảng 10 USD (232.000 đồng). Giờ đây, công ty đã phát hành phiên bản kế nhiệm của chuột không dây mang tên Xiaomi Wireless Mouse 2 nhưng có mức giá thậm chí còn hấp dẫn hơn, chỉ khoảng 8 USD (185.000 đồng).

xiaomi ra mat chuot khong day, gia chi 185.000 dong hinh anh 1

Giống như bất kỳ sản phẩm Xioami nào khác, Wireless Mouse 2 có thiết kế tối giản giống như một con chuột thường thấy. Nó đi kèm các tùy chọn màu đen và trắng, nơi cả hai đều dễ thương và lôi cuốn. Chuột mới của Xiaomi được trang bị cảm biến quang điện 1.000dpi để định vị chính xác trong khi di chuyển trên bề mặt. Cơ thể của chuột được phun cát và anot hóa với kết cấu tinh tế cho độ bám tốt hơn, cộng với con lăn cũng được làm bằng hợp kim nhôm.

Xiaomi Wireless Mouse 2 hoạt động với băng tần 2.4GHz tương tự như thế hệ đầu tiên. Nó sử dụng pin rời làm nguồn năng lượng và có thể được tháo ra bằng cách mở nắm phía trên. Công ty tuyên bố pin có thể duy trì thời lượng sử dụng lên đến 1 năm - con số vô cùng ấn tượng.

Ở thời điểm hiện tại, Wireless Mouse 2 chỉ được Xiaomi bán tại Trung Quốc và chưa rõ liệu công ty có phát hành nó ra thị trường quốc tế hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận