Xiaomi ra mắt dòng sản phẩm chiến lược Mi MIX 2S

Xiaomi ra mắt dòng sản phẩm chiến lược Mi MIX 2S

Hệ thống camera kép trên chiếc điện thoại Mi MIX 2S của Xiaomi sử dụng cảm biến mới nhất của Sony - IMX363, với điểm ảnh 1.4μm, sẽ cho ra các bức ảnh chất lượng vượt trội trong điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó là công nghệ Dual Pixel cũng cho chế độ lấy nét tự động nhanh.
 
Chiếc Mi MIX 2S còn có các tính năng AI, bao gồm trợ lý giọng nói AI được tích hợp sẵn để điều khiển smartphone và kết nối - điều khiển các thiết bị gia đình bên trong các ngôi nhà thông minh. 
Xiaomi ra mắt dòng sản phẩm chiến lược Mi MIX 2S
Các sản phẩm của Xiaomi sẽ được bán ra thị trường vào tháng Tư tới.
Theo giới thiệu của hãng, chiếc Mi MIX 2S sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 845, được sản xuất trên quy trình tiên tiến nhất. Với xung nhịp tối đa 2,8GHz, các lõi Kryo 385 mới sẽ giúp tăng 30% hiệu suất so với các thế hệ trước. Cùng với đó, Qualcomm Snapdragon 845 tích hợp nhân đồ họa Adreno 630 mới, giúp tăng 30% hiệu năng và giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 30%. Ngoài ra, Qualcomm Snapdragon 845 cũng hỗ trợ công nghệ AI tiên, mang lại hiệu suất AI cao gấp 3 lần so với các thế hệ tiền nhiệm.
 
Mi MIX 2S được trang bị RAM 8GB và có dung lượng 256GB. Với khả năng kết nối thông minh, Mi MIX 2S (phiên bản 8GB + 256GB) hỗ trợ tới 43 băng tần trên toàn cầu, giúp người dùng sử dụng ở bất cứ nơi nào trên thế giới.
 
Mi MIX 2S cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây, với công suất lên đến 7,5W. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tung ra một bộ đế sạc không dây được tặng kèm với phiên bản 8GB+256GB hoặc được bán riêng dưới dạng phụ kiện với mức giá khoảng 16 USD.
 
Đáng chú ý là trong tháng Hai vừa qua, Xiaomi đã trở thành đối tác của ARCore - bộ công cụ phát triển phần mềm dành cho những ứng dụng tích hợp chức năng thực tế ảo tăng cường, của Google. Và chiếc Mi MIX 2S cũng là thiết bị đầu tiên của Xiaomi có hỗ trợ các ứng dụng ARCore, để mang đến trải nghiệm thực tế tăng cường tuyệt vời hơn cho người dùng Android. 
 
Những chiếc smartphone Mi MIX 2S đầu tiên sẽ được hãng mở bán vào lúc 10 giờ sáng ngày 3/4 tại các kênh bán lẻ, bao gồm Mi.com và hệ thống cửa hàng Mi Home tại Trung Quốc, sau đó sẽ mở rộng ra thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận