Xiaomi Redmi 3S - chiếc smartphone "khó tin" nhất trên thị trường

Xiaomi Redmi 3S - chiếc smartphone "khó tin" nhất trên thị trường

Không khó gặp một chiếc smartphone giá dưới 2,5 triệu đồng trên thị trường hiện nay, song, để sở hữu những chi tiết kỹ thuật ấn tượng như Redmi 3S là điều không thể. Vốn biết Xiaomi luôn có những sản phẩm sở hữu mức giá tốt với cấu hình cao, chất lượng hoàn thiện tuyệt vời, tuy nhiên, để bán ra một chiếc Redmi 3S, không rõ hãng phải cắt giảm bao nhiêu lợi nhuận.

Xiaomi Redmi 3S - chiếc smartphone

Về cơ bản, Redmi 3S là bản nâng cấp dành cho Redmi 3 với thiết kế không thay đổi với chất liệu hợp kim magie chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo một trọng lượng tối ưu. Mặt lưng được làm nhám và không còn những đường vân bắt mắt giống như Redmi 3 và bổ sung thêm một cảm biến vân tay. Đây là điểm nhấn mà không mộtchiếc điện thoại nào trên thị trường hiện nay làm được ở phân khúc giá mà Redmi 3S sở hữu.

Xiaomi Redmi 3S - chiếc smartphone

Redmi 3S được trang bị màn hình 5 inches, độ phân giải HD tấm nền IPS, với bộ nhớ RAM 2GB, 16GB dung lượng lưu trữ, pin 4000mAh với công nghệ sạc nhanh. Điểm nổi bật là máy được trang bị camera sau lên tới 13MP với khả năng lấy nét trong 0.1 giây cùng camera trước 5MP khẩu độ F/2.2 góc rộng.

Xiaomi Redmi 3S - chiếc smartphone

Phiên bản cấu hình cao hơn của Redmi 3S với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong sẽ có mức giá cao hơn, khoảng 3 triệu đồng. Cả hai phiên bản đều chạy vi xử lý Snapdragon 430, đây là con chip mới của Qualcomm, xung nhịp thấp hơn Snapdragon 616, tiết kiệm năng lượng hơn, tuy nhiên, GPU trên SoC này là Adreno 505 mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Xiaomi Redmi 3S - chiếc smartphone

Mức giá 2,3 triệu đồng là quá hời cho sản phẩm của Xiaomi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận