Xiaomi Redmi Note 5 chuẩn bị lên kệ, giá dự kiến 4,9 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 5 chuẩn bị lên kệ, giá dự kiến 4,9 triệu đồng

Redmi Note 5 là smartphone tầm trung của Xiaomi nhưng vẫn được trang bị cụm camera kép ở phía sau phục vụ mục đích xoá phông. Máy cũng có màn hình tỷ lệ 18:9 và cấu hình tốt trong phân khúc.

Xiaomi Redmi Note 5 chuẩn bị lên kệ, giá dự kiến 4,9 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 5 có màn hình 5,99 inch với độ phân giải Full HD+. Với màn hình tỷ lệ 18:9, viền màn hình mỏng, chiếc máy khá gọn gàng khi so với các dòng máy cùng kích thước thế hệ cũ.

Máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 636, với tám nhân Kryo 260 - công nghệ tiên tiến trong nghiên cứu sản xuất chip của Qualcomm hiện nay, cùng GPU đồ họa Adreno 509 chuyên xử lý hình ảnh 3D.

Bộ đôi camera sau 12MP & 5MP của Note 5 kết hợp công nghệ Deep learning dựa trên giải thuật AI để tạo ra bức ảnh xóa phông hiệu quả với phần viền chủ thể chính xác, chân thực.

Các chi tiết như viền trang phục, tóc của chủ thể vẫn được làm rõ nét, tự nhiên tách bạch hoàn toàn kể cả với phông nền phức tạp.

Xiaomi Redmi Note 5 chuẩn bị lên kệ, giá dự kiến 4,9 triệu đồng

Xiaomi cũng tận dụng AI vào chế độ làm đẹp camera trước 13MP. Khi bật tính năng AI Beauty, các ảnh chân dung sẽ trở nên trẻ trung hơn nhờ giải thuật làm đẹp khác nhau mà Redmi Note 5 dành cho những vùng khác nhau trên gương mặt giúp che bớt đi các khuyết điểm, làm nổi bật nét đẹp cá nhân.

Máy được trang bị pin Li-Po 4.000mAh. Sau một lần sạc đầy có thể chơi game liên tục 7,5 giờ, gọi điện 23 giờ, nghe nhạc 139 giờ, xem video 17 giờ hay đọc truyện 24 giờ.

Chiếc máy sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 7/5, giá dự kiến 4.899.000 đồng với 4 màu thời: xanh, đen, vàng, hồng. 1.000 khách đầu tiên đặt mua trên website của FPT Shop sẽ được tặng thêm loa Xiaomi Basic 2 trị giá 590.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận