Xiaomi sẵn sàng tung Mi 9 bản đặc biệt RAM 12 GB, iPhone XS Max "không có tuổi"

Xiaomi sẵn sàng tung Mi 9 bản đặc biệt RAM 12 GB, iPhone XS Max "không có tuổi"

Trong bối cảnh thị trường smartphone ngày càng bão hòa và trưởng thành, các nhà sản xuất đang cố gắng phân biệt sản phẩm của mình với các đối thủ bằng hiệu năng làm việc của chúng. Một trong những khía cạnh giúp hiệu năng smartphone nổi bật chính là dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính.

xiaomi san sang tung mi 9 ban dac biet ram 12 gb, iphone xs max

Xiaomi Mi 9 Transparent Edition có vỏ trong suốt cho phép nhìn xuyên thấu cơ thể.

Sau khi chứng kiến OnePlus và Lenovo tung ra các biến thể smartphone RAM 12 GB, đến phiên một ông lớn khác của Trung Quốc là Xiaomi cũng đã tiết lộ biến thể cao cấp của Mi 9, nơi mặt sau của sản phẩm có thiết kế trong suốt như những gì mà Mi 8 Explorer Edition đạt được vào năm ngoái.

Quan trọng hơn, bên cạnh những khác biệt về mặt thẩm mỹ, điện thoại cũng sẽ có sự thay thế trong bộ phận hiệu năng, với bộ nhớ RAM lên đến 12 GB.

Camera của điện thoại cũng sẽ hơi khác so với Mi 9 thông thường. Trong khi camera chính của cả hai điện thoại sẽ có cảm biến 48 MP, thì Transparent Edition sẽ có ống kính 7P với kích thước khẩu độ f/1.47, so với ống kính 6P với khẩu độ af/1.75 trên Mi 9. Điều này có nghĩa Mi 9 Transparent Edition sẽ tốt hơn một chút khi chụp ảnh thiếu sáng so với người anh em của nó nhờ khẩu độ lớn hơn.

xiaomi san sang tung mi 9 ban dac biet ram 12 gb, iphone xs max

Điện thoại cũng đi kèm nhiều tính năng tương tự phiên bản thông thường.

Ngoài ra, cả hai điện thoại sẽ vẫn sở hữu các tính năng giống nhau. Vấn đề ở đây là liệu ai có thể tận dụng hết sức mạnh bộ nhớ RAM quá lớn trên thiết bị của Xiaomi?

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận